Phản hồi của bạn

 
 

Cách đặt đồng tiền hoa mai phong thủy đúng cách

17:15 14/09/2022

Đồng tiền hoa mai trong phong thủy mang ý nghĩa hỗ trợ quan vận, kích vượng phú quý, may mắn và lộc tài. Theo dõi bài viết dưới đây của Phong Thủy Tam Nguyên để biết rõ hơn về ý nghĩa, tác dụng và cách đặt đồng tiền hoa mai, đồng xu phong thủy trong ví, két sắt để chiêu tài, đón lộc.

ĐẶT ĐỒNG TIỀN HOA MAI TRONG VÍ, KÉT SẮT ĐỂ LÀM GÌ?

Tiền hoa mai mang ý nghĩa hỗ trợ quan vận, kích vượng phú quý, may mắn và lộc tài. Từ xưa, thời các vua càn long thì đồng mai hoa đã được sử dụng như một vật tùy thân. Tác dụng chính của đồng mai hoa là gắn kết mối quan hệ giữa người với người, giữ cho mối quan hệ giữa người với người bền vững, ít hiềm khích và còn nảy nở các sinh khí tốt về đường làm ăn, quan lộc... Vậy nên, đồng mai hoa hữu dụng nhất là khi mang theo người, ngoài ra có thể để ở ngăn kéo bàn làm việc tại cơ quan, két sắt đựng tiền.

TÁC DỤNG CỦA ĐỒNG TIỀN HOA MAI

Hoa mai 5 cánh phong thủy (Hoa mai kim tiền) có công dụng rất phổ biến là giải trừ tiểu nhân, tránh thị phi. Ngoài ra, tiền hoa mai còn mang một số ý nghĩa đặc biệt. Đồng hoa mai với một mặt chạm “ngũ tự” gồm : THỌ (sống lâu), MỆNH (số mạng), THỦ (đứng đầu), PHÚ (giàu có)và QUÝ (thăng tiến) trên mỗi cánh hoa. Mặt còn lại chạm hình ĐÀO TIÊN (trường thọ), CHIM KHÁCH (cát tường), THỎI VÀNG (của cải), DƠI (phúc) và TUẦN LỘC (lộc).

CÁCH ĐẶT ĐỒNG TIỀN HOA MAI

- Đặt dưới thảm: Người xưa quan niệm rằng bước đi trên tiền luôn hướng đến sự may mắn tốt lành. Vì vậy, mỗi khi làm nhà đến giai đoạn hoàn thiện người ta thường chôn các đồng tiền cổ xuống nền nhà và bậc ra vào cửa chính. Đây chính là ứng dụng quy luật Thổ sinh Kim với mong muốn vùng đất của căn nhà mình ở sẽ ngày càng sinh sôi nhiều của cải. Nếu căn nhà của bạn chưa có điều này, có thể đặt đồng xu may mắn dưới tấm thảm bên trong lối vào nhà có tác dụng chiêu tài rất tốt.

- Thả vào đài phun nước trong nhà: Nếu có một đài phun nước trong nhà hoặc ngoài trời, bạn có thể thả sáu đồng xu may mắn dưới vòi phun nước. Điều này sẽ mang lại cho bạn may mắn về tài lộc.

Trên đây là những kiến thức cơ bản về đồng tiền Hoa Mai phong thủy. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho quý vị. Nếu cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ đến:

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage PHONG THỦY PHAN GIA