Phản hồi của bạn

 
 

5 vật phẩm phong thủy hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh

17:30 01/02/2018

1. Tam Đa Phúc – Lộc – Thọ

Tam đa Phúc – Lộc – Thọ là 1 vật phẩm thường được dùng trong phong thủy với mục đích cầu tài lộc, hạnh phúc và bình an. Tam đa Phúc – Lộc – Thọ là 1 bộ vật phẩm phong thủy bao gồm 3 vị thần là ông Phúc – ông Lộc và ông Thọ. Ông Phúc tượng trương cho niềm vui, hạnh phúc và sự hân hoan. Ông Lộc đại diện cho may mắn, tài lộc, phú quý. Ông Thọ là biểu tượng cho sức khỏe và tuổi thọ của con người.

Tam Đa Phúc - Lộc - Thọ

Tam đa Phúc – Lộc – Thọ thường đường đặt trong nhà hoặc tại các cửa hàng kinh doanh. Với mong muốn cầu được tài lộc, bình an và sức khỏe đến với các thành viên trong gia đình và thành công trong việc làm ăn.

Bộ Tam đa Phúc – Lộc – Thọ thường được chế tác từ đá, sứ, gỗ và kim loại như đồng… Nhưng được sử dụng nhiều nhất vẫn là các sản phẩm được chế tác từ đá phong thủy và gỗ. Bởi nhưng chất liệu này đều mang hành Thổ và mang trong mình những nguồn năng lượng, cát khí lớn.

2. Tỳ Hưu

Tỳ Hưu là linh vật số 1 trong phong thủy về chiêu tài tác lộc. Tương truyền rằng Tỳ Hưu là người con thứ chín của Ngọc Hoàng, nhưng do khi sinh ra bị mắc dị tật không có hậu môn nên chỉ sống được vài ngày rồi về trời. Ngọc Hoàng thương tình bèn ban cho Tỳ Hưu thành thần và hạ thế để ban phước cho nhân gian. Tỳ Hưu chỉ ăn vàng bạc, đá quý nhưng vì không có hậu môn nên chỉ biết cho vào nhưng không bị thoát ra. Vì vậy, Tỳ Hưu được xem như là linh vật dùng để cầu tài cầu lộc số một trong phong thủy.

Cặp Tỳ Hưu đá Cẩm Thạch

Tỳ Hưu được đặt nhiều tại các cơ quan, xí nghiệp, công ty để thu hút tài lộc. Khi đặt lưu ý Tỳ Hưu phải hướng đầu ra ngoài cửa chính để đi chiêu tài bốn phương. Nên đặt Tỳ Hưu tại các vị trí cát khí trong ngôi nhà hoặc cơ quan, công ty để đem đến tác dụng tốt nhất. Và nên nhớ phải khai quang Tỳ Hưu ngay khi thỉnh về để nó nhận diện được chủ nhân phò trợ.

Khi lựa chọn bạn nên lựa chọn Tỳ Hưu được làm bằng đá phong thủy tự nhiên. Bởi các loại đá phong thủy tự nhiên có nguồn năng lượng dương rất lớn. Giúp cho linh vật phát huy hết sức mạnh và cát khí.

3. Hũ Tài Lộc

Hũ tài lộc là 1 vật phẩm phong thủy biểu tượng cho phú quý, sự sung túc và giàu có. Hũ tài lộc khi để trong nhà hoặc cửa hàng kinh doanh sẽ có hiệu quả trong việc thu hút tài lộc, của cải. Với ngụ ý đồng tiền luôn sinh sôi nảy nở, thuận lợi liên tục, từ đó mà phát tài phát lộc.

Hũ Tài Lộc

Nếu bạn là người kinh doanh mua bán, dù lớn hay nhỏ, cũng nên đặt một Hũ Tài Lộc phong thủy để kích hoạt tài lộc, kinh doanh được suôn sẻ, thuận lợi.

4. Cây Tài Lộc

Theo khoa học phong thủy, Cây Tài Lộc mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh buôn bán. Sử dụng cây Tài lộc giúp cho gia chủ làm ăn phát tài, phát lộc, của cải dồi dào. Cây Tài Lộc cũng mang đến dương khí, giúp cho gia chủ có tinh thần thoải mái, đầu óc thông suốt, suy nghĩ nhanh nhạy và đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc. Từ đó, sự nghiệp thăng tiến nhanh, công việc kinh doanh phát triển thuận lợi.

Cây Tài Lộc thạch anh vàng

Tùy vào mục đích của người sử dụng để chọn vị trí đặt Cây Tài Lộc sao cho hợp nhất. Có thể đặt Cây tài Lộc trong phòng khách cầu mong cho gia chủ bình an, thịnh vượng. Đặt tại quầy thu ngân, bàn thờ thần tài hay cửa hàng giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi phát triển, tiền vào như nước. Cũng có thể đặt cây Tài Lộc tại bàn làm việc giúp cho tinh thần làm việc minh mẫn, sáng suốt.

5. Cóc Tài Lộc (Thiềm Thừ)

Thiềm Thừ là biểu tượng của tài lộc và yên lành, là vật phẩm may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Nên mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa hoặc để tặng bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự.

Thiềm Thừ Ngọc Ấn Độ

Tương truyền rằng Thiềm Thừ vốn là 1 con cóc vàng thành tinh, thường đi quấy phá nhân gian. Tiên Ông Lưu Hải thấy vậy bèn đi hàng phục. Thiềm Thừ trong lúc giao tranh với Tiên Ông Lưu Hải bị mất 1 chân và chịu phục dưới trướng của Lưu Hải Tiên Ông. Từ đó, Thiềm Thừ đi tích đạo ban phước cho nhân gian. Đi đến đâu nhả tiền vàng, ngọc ngà đến đó để giúp nhân dân. Nhân dân gọi cóc vàng 3 chân là “Chiêu Tài Thiềm” hay “Thiềm Thừ” với ý nghĩa chiêu tài tác lộc.

Thiềm Thừ là linh vật chỉ xếp sau Tỳ Hưu trong việc cầu tài lộc. Vì vậy, rất nhiều người sử dụng Thiềm Thừ trong công việc làm ăn, kinh doanh của mình. Thiềm Thừ thường được đặt phía bên trên hoặc bên trong két sắt để chiêu và bảo vệ tiền bạc. Lưu ý khi đặt Thiềm Thừ là phải hướng vào trong nhà theo thế cóc nhảy vào nhà. Khác với Tỳ Hưu là đặt theo hướng quay ra ngoài cửa chính.