Phản hồi của bạn

 
 

5 lưu ý khi mua vòng tay đá tự nhiên bạn cần biết

10:54 03/07/2021

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán vòng tay phong thủy bằng đá tự nhiên nhưng không rõ nguồn, xuất xứ. Việc này do nhu cầu càng nhiều người quan tâm đến trang sức từ đá tự nhiên, vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa có giá trị phong thủy. Vì vậy, khi chọn mua vòng đá bạn cần biết 5 lưu ý khi mua vòng đá tự nhiên này nhé!

1. Mỗi viên đá từ thiên nhiên đều là duy nhất

Sản phẩm làm từ đá tự nhiên được chế tác từ các phiến đá khác nhau, mỗi khối đá thuộc 1 khu vực địa lý khác nhau sẽ có màu sắc đậm nhạt riêng. Nên vòng tay hay mặt dây sẽ không có chiếc nào giống nhau hoàn toàn về: độ đậm nhạt, độ trong đục, hay có vân đá bên trong khác nhau.

2. Vòng tay đá tự nhiên không tránh được tạp chất

Đá tự nhiên không thể tránh được các tạp chất xâm nhập. Nếu chiếc vòng của bạn 1 số hạt có vết vân đá rạn thì đó là điều rất bình thường, không ảnh hưởng tới năng lượng của viên đá. Đây cũng chính là phương pháp để phân biệt đá tự nhiên với đá nhân tạo. Hàng nhân tạo thì các sản phẩm sẽ giống nhau y hệt và không có vết lỗi đá.

3. Kích thước từng hạt trong 1 vòng có thể khác nhau

Các hạt đá sẽ được mài thủ công nên rất khó để đạt được mức độ hoàn hảo tuyệt đối. Vì vậy kích thước chắc chắn sẽ không bằng nhau. Ví dụ: Một vòng 8 ly thì kích thước của hạt sẽ rơi vào khoảng 7,8 mm đến 8,4 mm. Nếu nhìn bằng mắt thường sẽ không thể phân biệt được nên các bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này.

4. Ảnh chụp thể hiện 90% so với thực tế

Về mặt hình ảnh, các mẫu sản phẩm được người bán đầu tư chụp trong studio hoặc dưới ánh nắng mặt trời trong điều kiện đầy đủ ánh sáng để tôn lên nước đá và sản phẩm rõ nét và đẹp hơn. Vì vậy, sản phẩm thực tế thường khác một chút so với ảnh, bạn có thể nhờ người bán chụp ảnh thực tế hoặc đến xem trực tiếp để có thể lựa chọn ưng ý nhất.

5. Lựa chọn nơi bán uy tín, chất lượng

Với hiện tượng nhiều nơi bán đá thiên nhiên tràn lan trên thị trường thì bạn nên lựa chọn những cửa hàng nổi tiếng, uy tín. Có hóa đơn, chính sách hỗ trợ bảo hành, kiểm định đá tại trung tâm uy tín khi khách hàng có yêu cầu.

Qua bài viết trên hy vọng độc giả cũng đã hiểu thêm phần nào về Những lưu ý khi chọn mua vòng đá tự nhiên . Ngoài những vấn đề trên độc giả cũng nên tham khảo những nơi bán hàng uy tín để nhận được sự tư vấn và chất lượng tốt nhất. Phong Thủy Phan Gia rất vui khi được chia sẻ bài viết này với độc giả.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA