Phản hồi của bạn

 
 

5 loại đá tốt nhất cho giấc ngủ ngon hơn bạn không nên bỏ qua

17:54 05/07/2021

Đá quý ngoài việc dùng để làm trang sức, vật phẩm chúng còn mang năng lượng phong thủy mạnh mẽ giúp thay đổi cuộc sống, vận mệnh con người, hơn thế nữa đó là năng lượng thiên nhiên kỳ diệu, năng lượng của sự chữa lành những tổn thương về thể chất và tinh thần khi con người mang nó bên mình hàng ngày.

Trong chủ đề này, Phong Thủy Phan Gia sẽ giới thiệu về những viên đá tốt cho giấc ngủ, có khả năng giúp bạn cải thiện sức khỏe trí lực và tinh thần, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống.

1. Thạch anh hồng

Dòng họ thạch anh vốn rất nổi tiếng trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ. Thạch anh là vật liệu cơ bản hoặc cốt lõi cho máy phát orgonite, và là thiết bị bí truyền được sử dụng để thu nhận orgone. Người ta tin rằng orgone tiêu cực có thể gây ra tình trạng bất ổn về thể chất và tinh thần, và sức mạnh của thạch anh có thể được sử dụng để biến đổi orgone tiêu cực thành orgone tích cực hoặc hữu ích.


Dòng họ thạch anh vốn rất nổi tiếng trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ

Thạch anh hồng với sắc hồng dịu dàng lãng mạng là viên đá chiêu gọi tình yêu và hạnh phúc. Tuy nhiên, như tất cả các dòng đá thạch anh đa công dụng, thạnh anh hồng cũng giúp bạn ngủ ngon hơn do đá mang những năng lượng tích cực giúp chữa lành những tổn thương về cảm xúc, làm dịu những buồn khổ tinh thần và đặc biệt rất tốt cho những ai hay suy nghĩ nhiều, bị cảm xúc chi phối, gặp khủng hoảng hay trầm cảm. Khi tâm trí được cân bằng và xoa dịu, bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ.

2. Thạch anh tím

Thạch anh tím chỉ đứng thứ hai là một loại đá cho giấc ngủ ngon hơn. Công dụng chính của thạch anh tím là thiết lập sự bình yên và tĩnh lặng trong nội tâm. Thạch anh tím có thể được sử dụng để thiền định sâu để thiết kế lại năng lượng tinh thần và làm sạch bản thân khỏi sự tiêu cực của người khác.


Thạch anh tím giúp thanh lọc, chuyển hóa những năng lượng tiêu cực

Tần số năng lượng của thạch anh tím có tác động hiệu quả lên hệ thần kinh, giúp thanh lọc, chuyển hóa những năng lượng tiêu cực của bạn, làm xoa dịu tâm trí và cảm xúc. Trong khi ngủ, những rung động của thạch anh tím sẽ lan tỏa đều đặn giúp điều hòa tần số sóng não người đeo nên họ có một giấc ngủ sâu và ít mộng mị hơn.

3. Thạch anh trắng

Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sự trong trắng ngây thơ, thạch anh trắng với nguồn năng lượng khí quang thanh mát mang đến sự thư giãn sâu cho toàn bộ cơ thể, cung cấp năng lượng và bảo hộ cho bạn trong lúc ngủ. Bộ ba tím - trắng - hồng từ thạch anh cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu nhất.

4. Moonstone

Đá Moonstone (đá Mặt Trăng) là loại đá quý với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe khi thường xuyên sử dụng bên mình, trong số đó có đem lại một giấc ngủ chất lượng. Năng lượng từ đá Moonstone có tác dụng cân bằng nhịp sinh học và ổn định cảm xúc, giúp cho trẻ em ngủ ngon và tránh gặp ác mộng, chữa trị mộng du. Đá mặt trăng cũng bảo vệ cho người nhát gan, yếu bóng vía khỏi nỗi sợ hãi nên có tác dụng an thần.


Đá Moonstone giúp cân bằng nhịp sinh học ổn định cảm xúc

5. Lapis Lazuli

Đá Lapis Lazuli (hay còn gọi là Ngọc lưu ly, Ngọc Thiên Thanh) với màu xanh dương quý phái mang lại cho chủ nhân vào ban đêm những cảm giác yên bình và một giấc ngủ an lành, thư thái. Đặc biệt nhiều trường hợp sử dụng đá thường xuyên cho thấy chứng mất ngủ của họ dần biến mất, những giấc mơ trở nên sinh động hấp dẫn hơn và các vấn đề nan giải ban ngày thậm chí được giải quyết xong ngay trong giấc mộng.


Đá Lapis lazuli mang lại những cảm giác yên bình một giấc ngủ an lành , thư thái

Trên đây là 5 loại đá nổi bật với khả năng mang lại giấc ngủ tốt cho bạn. Để giải quyết những triệu chứng khó ngủ, trằn trọc hay thói quen suy nghĩ nhiều, trước khi ngủ bạn hãy thử đặt một viên đá dưới gối, ở những vị trí gần với đầu, trong một cái túi quấn lại quanh cổ hoặc có thể nắm viên đá trong tay để mang lại tác dụng tốt nhất.

Để chọn được loại đá phù hợp bạn đừng ngần ngại liên hệ với Phong Thủy Phan Gia để được giải đáp kĩ nhất nhé.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA