Phản hồi của bạn

 
 

3 quy tắc thời trang giúp bạn đẹp hơn khi diện trang sức phong thủy

17:22 07/11/2021

Bạn đã bao giờ tự hỏi về các quy tắc thời trang khi đeo trang sức phong thủy? Hãy làm theo năm mẹo sau từ Ancarat để đảm bảo bạn luôn trông đẹp nhất.

1. Hãy lấy một món trang sức phong thủy làm điểm nhấn

Có thể bạn đã từng nghe câu ngạn ngữ cổ về việc: "Hãy bỏ bớt đi một món phụ kiện của mình trước khi ra khỏi nhà". Giữ cho tổng thể gọn gàng cũng rất quan trọng đối với đồ trang sức bằng vàng. Nếu bạn đeo quá nhiều trang sức phong thủy cùng một lúc, điều đó sẽ khiến không chiếc nào có thể nổi bật.


Bộ trang sức thạch anh tóc vàng tạo điểm nhấn cho trang phục

Để cân bằng và làm nổi bật các phụ kiện, hãy chọn hai hoặc ba món đồ bạn thực sự yêu thích và loại bỏ mọi thứ khác. Nếu bạn đang đeo nhiều món đồ trang sức, bạn cũng có thể tránh những chiếc áo hoặc khăn quàng cổ có họa tiết. Những trang phục này sẽ làm tổng thể trở nên lộn xộn và làm mất đi trọng tâm món đồ trang sức của bạn.

2. Tạo sự chú ý vào một món trang sức

Một cách để sử dụng với trang sức phong thủy của bạn là tạo nên sự chú ý. Những chiếc nhẫn có màu đậm là một trong những lựa chọn trang sức tạo sự thu hút phổ biến nhất, vì chúng dễ đeo với bất kỳ trang phục nào.

Đeo một món trang sức phát huy hết lợi thế của nó, hãy biến nó trở thành tâm điểm trong ánh nhìn. Ví dụ, nếu bạn đang đeo một chiếc vòng mix nhiều phụ kiện phức tạp, hãy kết hợp nó với một chiếc áo cổ lọ cơ bản. Ngoài ra, hãy đeo trang sức phong thủy và kết hợp với một chiếc váy trễ vai đơn giản. Bằng cách đó, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào những món đồ đặc biệt của bạn.

3. Mặc những gì bạn yêu thích

Phương châm quan trọng nhất khi nói đến bất kỳ loại trang sức nào là đeo những gì bạn yêu thích. Xu hướng thời trang đến và đi, trang sức phong thủy đôi khi đứng đầu danh sách các phụ kiện hot trong một năm nhất định. Tuy nhiên, dù có phổ biến hay không, trang sức phong thủy thực sự không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn yêu thích trang sức phong thủy thì hãy cứ sử dụng nó.

Ngoài những mẹo trên, đừng quên thử nghiệm với nhiều kiểu phối trang sức khác nhau để xem bạn thích gì. Ghi lại những cách kết hợp trang sức yêu thích của bạn để bạn có thể đeo chúng lần nữa.