Phản hồi của bạn

 
 

Tác dụng cực kì to lớn của quả cầu thạch anh

17:41 07/05/2021

Qủa cầu thạch anh là một trong những vật phẩm phong thủy mang nguồn năng lượng cực kì mạnh mẽ, Nó mang đến những tác dụng tích cực cho người sở hữu và mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên. Vậy bạn đã biết gì về quả cầu thạch anh? Và nếu đang có ý định lựa chọn quả cầu thạch anh thì nhất định phải biết những điều mà Phong Thủy Phan Gia chia sẻ dưới đây nhé!

Qủa cầu thạch anh là gì?

Qủa cầu thạch anh là vật phẩm được chế tác từ đá thạch anh, khai thác tự nhiên 100%. Theo hình dạng đặc trưng của sản phẩm thì quả cầu thạch anh tượng trưng cho tâm hạch và nguyên khí của trái đất. Qủa cầu thạch anh mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào bởi thạch anh được hình thành từ hàng nghìn năm, hội tụ tinh hoa của đất trời. Chính vì vậy quả cầu thạch anh được xem là biểu tượng của trí tuệ, sự may mắn và quyền lực.


Quả cầu thạch anh có hình tròn tượng trưng cho tâm hạch và nguyên khí của trái đất

Khi sử dụng quả cầu thạch anh hợp mệnh theo đúng ngũ hành sẽ giúp chiêu tài hóa sát, cải thiện các mối quan hệ và vận may về công danh, tài lộc. Đặt quả cầu thạch anh ở vị trí hợp với mệnh của gia chủ sẽ giúp khắc phục những nhược điểm phong thủy của ngôi nhà, văn phòng hay hoàn thiện thêm về mặt phong thủy cho kiến trúc ngôi nhà.

Tác dụng của quả cầu thạch anh

Theo những chuyên gia đá quý phong thủy thì quả cầu đá thạch anh mang lại rất nhiều những điều tích cực cho người sử dụng. Nếu như bạn chọn được đúng quả cầu thạch anh bằng đá tự nhiên 100% thì nó sẽ mang đến những tác dụng tích cực đối với người sử dụng về mặt sức khỏe, phong thủy và thậm chí là tốt cho cả luân xa thiền định. Cụ thể thì quả cầu đá thạch anh mang đến những lợi ích tuyệt vời sau đây:


Quả cầu thạch anh giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống

Với những người đi làm:

- Qủa cầu thạch anh giúp người sử dụng tăng sự tỉnh táo, tập trung, thông tuệ, quyết đoán để đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.

- Mang nguồn năng lượng dương lớn nên quả cầu thạch anh giúp hóa giải âm khí, tạp khí, những năng lượng tiêu cực: căng thẳng, mệt mỏi, stress ...

- Qủa cầu thạch anh đặt trên bàn làm việc giúp hấp thụ bức xạ, từ trường xấu từ máy tính.

- Gíup chiêu tài hóa sát, cải thiên các mối quan hệ và vận may về công danh, tài lộc.


Quả cầu thạch anh giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống

Với những cơ sở kinh doanh:

- Đặt tại bàn lễ tân, thu ngân hoặc phòng tiếp khách giúp tăng vận nhân duyên với khách hàng, đối tác, thúc đẩy các mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong tổ chức,...

Với gia đình, vợ chồng:

- Đặt quả cầu thạch anh ở phòng khách sẽ giúp chế sát, trừ tà, điều hòa năng lượng, giúp cải thiện vấn đề tinh thần, sức khỏe cho gia đình, chiêu tài đón lộc. Đặt biệt đặt quả cầu thạch anh hồng trong phòng ngủ sẽ giúp gắn kết, hài hòa tình cảm vợ chồng, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Đối với học sinh, sinh viên trên con đường học vấn, thi cử:

- Đặt trên bàn học, giá sách: học hành tập trung, minh mẫn, sáng tạo và tỉnh táo hơn.

- Gia tăng vận may trong thi cử và con đường học vấn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp quả cầu thạch anh phong thủy nhưng cũng không thiếu nơi cung cấp hàng nhái, hàng giả và hàng kém chất lượng. Vì thế nếu như lựa chọn quả cầu thạch anh phong thủy thì tốt nhất bạn nên chú ý tìm những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Phong thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín và nổi tiếng trong việc cung cấp các sản phẩm Đá phong thủy, Trang sức phong thủy, Vật phẩm phong thủy. Đặc biệt, rất nhiều sản phẩm đá quý, đá bán quý được khai thác tại Nghệ An - một trong những nơi có trữ lượng đá quý lớn nhất Việt Nam nên đảm bảo về chất lượng, giá cả.

Ở sản phẩm cầu thạch anh, chúng tôi cung cấp đa dạng sự lựa chọn, các kích cỡ, màu sắc theo mệnh. Bên cạnh đó là sản phẩm chất lượng, tuyển lựa kĩ càng, mức giá hợp lý cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Phan Gia tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.​

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 06, Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An. ĐT: 0961 94 8383 / 0961 37 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA