Phản hồi của bạn

 
 

Một số loại quả cầu phong thủy đá phổ biến và ý nghĩa của chúng

09:40 10/11/2017

Quả cầu đá phong thủy là loại vật phẩm thường gặp nhất trong phong thủy ứng dụng. Quả cầu phong thủy rất đa dạng về màu sắc, kích cỡ và vật liệu chế tác, dưới đây là những loại thường gặp được ưa chuộng nhất.

Nên dùng quả cầu thạch anh để cải vận

Thạch anh được hình thành cách đây 8.000 năm hoặc 1 vạn năm. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic, oxy. Trong thành phần thạch anh, ngoài thành phần chính còn chứa các thành phần silic, sát, titan… Các quốc gia phương Tây rất yêu thích năng lượng thần bí từ loại đá này.

Từ thời La Mã cổ bắt đầu dùng thạch anh để cải thiện phong thủy, mang lại tài khí. Thạch anh phát ra ánh sáng bảy màu có tác dụng kích thích năng lượng trong mỗi người, có thể thay đổi vận khí.

Do bề ngoài trơn nhẵn, cộng thêm tính chất vật lý có thể chuyển động, phối hợp địa điểm phù hợp, có tác dụng thay đổi vận mệnh.

Ngoài ra, vận khí mỗi người mỗi lúc khác nhau, có thể dùng thạch anh đều thay đổi, điều tiết vận khí.

Quả cầu thạch anh màu xanh lam có thể khai vận, trợ vận​

Quả cầu thạch anh màu xanh lam có tác dụng trợ vận, mang lại vận khí may mắn, sự nghiệp thuận lợi, gia đình hạnh phúc.

Thạch anh loại này ẩn tàng một năng lượng lớn, tốt cho gia vận, sự nghiệp, và có tác dụng nhất định với kinh tế và thúc đẩy năng lực.

Nên bài trí trong không gian công cộng hoặc bàn làm việc để đạt hiệu quả tốt nhất.

Quả cầu hoàng kim giúp chiêu tài

Quả cầu màu hoàng kim chính là thạch anh vàng, độ cứng 7hr, rất hiếm trong tự nhiên, loại thượng phẩm lại càng đắt đỏ và khó tìm, thường tản mát ánh sáng màu vàng êm dịu. Năng lượng của nó có thể chấm động cụm huyệt thần kinh thái dương, ảnh hưởng đến lý trí.

Quả cầu hoàng kim có đường kính lớn 10mm là có thể phát huy công dụng, có tác dụng chiêu tài, chủ về tài bảo, mang lại tài vận, là một trong những loại thạch anh chiêu tài tốt nhất. Trong ngành chế tác trang sức, đây cũng là loại thạch anh có giá trị thương mại lớn nhất.

Người trí thức nên dùng quả cầu bảo đỉnh màu tím

Bảo đỉnh màu tím có đường kính khoảng 24mm là tốt nhất, được hợp thành từ thạch anh, hay còn gọi là thạch anh tím. Bảo đỉnh màu tím ngụ ý là “tử khí đông lai”, có tác dụng tài mạnh, trợ giúp tốt cho sự nghiệp, tài vận.

Người lao động trí óc, làm về công nghệ thông tin, nhà văn nhà thơ, nhà nghiên cứu khoa học nên dùng vật phẩm này. Nếu bài trí hai quả cầu, khiến năng lượng kích phát tăng lên gấp bội, tăng cường hiệu quả công việc.

Không gian công cộng nên đặt cầu phong thủy

Cầu phong thủy loại lớn, dùng để đặt ở không gian công cộng, có thể làm từ nhiều loại đá, là vật cát tường có thể thúc đẩy tài vận, rất được ưa chuộng trưng bày tại sảnh khách sạn, phòng khách các công ty lớn, nơi có nhiều người qua lại… Phần đế quả cầu thường đựng nước, dùng vòi đưa nước lên trên làm cho quả cầu có thể chuyển động. Cầu phong thủy liên tục chuyển động tượng trưng nguồn tiền tài mãi mãi không dừng lại.

Quả cầu phong thủy loại này được chia thành nhiều kích cỡ khác nhau, tùy theo khoảng không gian đặt mà chọn cầu phong thủy tương xứng.

Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ : Số 6 đường Lê Hồng Phong - TP. Vinh - tỉnh Nghệ An

Tell : 0961.94.8383 - 0971.94.8686

Website : http://phongthuyphangia.com/

Fanpage : Phong Thủy Phan Gia