Phản hồi của bạn

 
 

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Trao quà Như Ý - Vạn sự Cát Tường

09:09 17/10/2023

“ Phụ nữ là để yêu thương “, đây là câu nói thật ý nghĩa mà ta thấy xuất hiện ở rất nhiều nơi. Người phụ nữ như những đóa hoa mà mỗi chúng ta cần nâng niu, yêu thương và trân trọng. Ngày 20-10 hàng năm là dịp quan trọng để thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Phan Gia tuyển lựa kĩ càng những món quà trang sức phong thủy hoàn mỹ nhất để bạn có thể trao gửi cùng những lời chúc ý nghĩa. Đặc biệt, để thể hiện sự trân quý và tình cảm của mình, Phan Gia tặng ưu đãi cho mỗi khách hàng mua Trang sức phong thủy.

Giảm giá 30% mặt đá phong thủy

Các loại mặt đá phong thủy như: Tỳ hưu, hồ ly, cỏ 4 lá, lu thống, túi tiền, đồng điếu,….được chế tác tinh xảo từ các loại đá quý như ngọc, rubi, saphia, thạch anh,…sẽ là những món quà đầy ý nghĩa với mỗi người phụ nữ. Đó không chỉ là trang sức đẹp và thanh lịch mà có có tác dụng phong thủy giúp chiêu đón may mắn, tài lộc và những điều tốt lành. Đó được coi như là vật hộ thân hộ mệnh cho chủ nhân mang bên mình hàng ngày.


Mặt dây chuyền Tỳ Hưu ngọc phỉ thúy - chiêu tài, hút lộc


Mặt dây chuyền Hồ Ly Rubi - gia tăng tình duyên mặn nồng


Nhẫn túi tiền thạch anh tóc vàng - mang lại cát khí, tiền tài cho gia chủ

Giảm giá 20% vòng tay phong thủy

Các loại vòng tay phong thủy từ Trầm hương, thạch anh, ngọc bích, ngọc phỉ thúy, rubi, aquamarine, …tạo nên sự cá tính, phong cách cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó là những giá trị phong thủy đầy ý nghĩa. Sản phẩm này được Phan Gia áp dụng chính sách giảm giá 20%.


Vòng tay Hồ Ly ngọc bích mix charm bạc


Vòng tay thạch anh tóc vàng


Vòng tay trầm hương Indo tự nhiên

Ngọc quý tặng người trân quý

Nếu bạn chưa biết đến NGỌC PHỈ THÚY thì đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu hoặc trao tặng món quà ý nghĩa này nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Ngọc Phỉ Thúy nằm ẩn mình trong đất hàng triệu năm, hấp thu linh khí trời đất, mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào. Có câu: “ Người đeo ngọc ba năm, ngọc dưỡng người cả đời”

Mang ngọc bên mình sẽ thu hút vượng khí, mang đến may mắn, quyền quý và sự thịnh vượng. Bên cạnh đó, tính chất phỉ thúy của loại ngọc này còn mang đến sự tươi trẻ, thanh xuân và sức sống mạnh mẽ, hóa giải vận xui. Ngọc Phỉ Thúy còn có đặc trưng là phù hợp với các mệnh, ai cũng có thể đeo ngọc. Phan Gia giảm giá sâu 2 sản phẩm vòng tay đồng điều ngũ phúc  & đồng điếu ngũ phúc mix cỏ 4 lá.


Vòng tay đồng điếu mix cỏ 4 lá ngọc phỉ thúy


Vòng tay đồng điếu ngũ phúc

Thời gian khuyến mại từ ngày 13/10 - 20/10/2023

Các món quà tặng đều có túi, hộp, nơ, thiệp thiết kế tinh tế và thanh lịch. Phan Gia hân hoan chào đón bạn ghé thăm quan và chọn lựa.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA