Phản hồi của bạn

 
 

Vòng Tay Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy

17:13 18/10/2017

Sự tương sinh tương khắc trong phong thủy được ứng dụng triệt để vào nhiều vấn đề trong cuộc sống, từ chọn nhà đúng hướng tới việc mua những linh vật phong thủy sao cho phù hợp. Mỗi mệnh cách khác nhau sẽ có những yêu cầu hoàn toàn khác biệt. Với người mệnh Thủy thì như thế nào? Bạn có là một người mệnh Thủy không? Bạn đã có vòng tay phong thủy phù hợp chưa? Hãy cùng phong thủy Phan Gia tìm hiểu xem với mệnh Thủy bạn hợp với loại đá quý nào nhé.

Tương Sinh

Theo lý thuyết âm dương ngũ hành, người mệnh Thủy hợp nhất với những loại trang sức như bạc, đá màu trắng hoặc những sắc ánh kim bởi Kim sinh Thủy theo quan hệ tương sinh. Màu tương ứng đá quý đó có thể là: đá thạch anh trắng, thạch anh pha lê, mã não trắng, sapphire trắng... Bạn có thể dùng các loại trang sức như vòng tay phong thủy, nhẫn hay mặt dây chuyền bằng các loại đá kể trên để đem lại cho bản thân sự an bình, may mắn và thành công.

Hòa Hợp

Hợp với mệnh Thủy chính là Thủy. Màu của Thủy là màu đen, màu xám, màu xanh nước biển. Đá tương ứng sử dụng là: đá đen có đá thiên thạch, đá huyền vũ, đá mã não xám, màu xanh là đá topaz, đá aquamarine, đá sapphire... Bạn có thể dùng làm vòng tay, dây chuyền để luôn đeo bên người.

Khắc Chế

Tiếp theo là sự khắc chế. Thủy khắc được Hỏa. Người mệnh Thủy sẽ chế khắc được viên đá mình đeo có màu tượng trưng cho lửa, là màu đỏ, hồng, cam, tím. Tương ứng đó là các loại đá mã não đỏ, đá garnet, đá carnelian, đá rhodolite, đá opal đỏ...

Tương Khắc

Do Thổ khắc Thủy. Người có mệnh Thủy không nên dùng đá có màu thuộc hành Thổ như đá màu nâu đất, vàng thổ. Các đá màu tượng trưng cho đất sẽ gây bất lợi cho chủ nhân. Đá có màu tượng trưng cho thổ như đá mắt hổ, thạch anh vàng...

Sự vận dụng phong thủy trong lựa chọn vòng đeo tay này cũng có thể dùng trong các vấn đề khác trong cuộc sống của bạn như chọn trang phục đi làm, màu xe hay màu của các bức tường trong nhà… Nếu bạn khéo léo trong việc đưa những màu sắc phù hợp với mệnh của mình vào trong cuộc sống, văn phòng làm việc, may mắn sẽ mỉm cười với bạn đấy!

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các vật phẩm phong thủy & các loại đá phong thủy quý khách xin vui lòng liên hệ

Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ : Số 6 đường Lê Hồng Phong - TP. Vinh - tỉnh Nghệ An

Tell : 0961.94.8383 - 0971.94.8686

Website : http://phongthuyphangia.com/

Fanpage : Phong Thủy Phan Gia