Phản hồi của bạn

 
 

Phật Bản mệnh Tuổi Dậu: Bất Động Minh Vương

14:47 22/12/2018

Người sinh năm Dậu có Phật độ mệnh là Bất Động Minh Vương - Bất Động Tôn Bồ Tát, tượng trưng cho lý trí, trí tuệ. Ngài sẽ thầm lặng đi theo bảo vệ, giúp cho người tuổi Dậu trên đường đời phân biệt phải trái đúng sai, nắm bắt cơ hội đến với mình, sử dụng trí tuệ để ứng phó với khó khăn, vượt qua nghịch cảnh, có được sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Đeo phật bản mệnh bên người mang lại may mắn , bình an cho chủ nhân.

bất động minh vương trắng

Phật Bất Động Minh Vương đá mã não trắng phù hợp mệnh Kim và mệnh Thủy.

Bất Động Tôn Bồ Tát còn có tên tiếng Phạn là Acalanatha, nghĩa là Bất Động Tôn hay Vô Động Tôn. Giáo giới tôn ngài làm Bất Động Minh Vương, là sứ giả bất động. “Bất động” ở đây chỉ tâm từ bi bền vững không chút dao động lung lay, còn “Minh” chỉ ánh sáng trí tuệ.

bất động minh vương đen


Phật bản mệnh đá obsidian​ đen dành cho mệnh Mộc và mệnh Thủy. ​


Chỉ cần nhìn thấy Bất Động Tôn Bồ Tát là tự phát thiện tâm, nghe thấy tên là đoạn mọi ác tâm, nghe thấy pháp danh như được thêm trí tuệ, hiểu rõ tâm tư thì có cơ may thành Phật.

Phật bản mệnh ngọc và thạch anh mắt hổ nâu.


Những lưu ý khi mang mặt dây Bất Động Minh Vương :
- Những người đang gặp sao xấu, năm hạn, năm tuổi sẽ nhận được sự độ mệnh, bảo vệ tính mạng, che chở, giảm nhẹ tai ương.
- Những người đang cầu sức khỏe, con cái ngày rằm, mùng 1 hằng tháng kết hợp ăn chay tịnh, làm điều phúc sẽ được như ý muốn.
- Mang bản mệnh Phật Bất Động Minh Vương bên mình phải có tâm thành kính, hướng thiện, làm nhiều việc thiện. Thỉnh Phật mà suy nghĩ đen tối, tư tưởng u ám, làm nhiều chuyện trái đạo đức pháp luật thì không Phật nào chứng cho.
- Tránh để mặt dây Bất Động Minh Vương tiếp xúc những thứ dơ bẩn
- Không đeo trên người khi làm chuyện phòng the.
- Khi không sử dụng nên cất vào hộp kín đặt tại nơi trang trọng.
- Khi đeo mặt dây Phật bản mệnh, các bạn hãy chú ý giữ gìn, không để mặt dây chạm vào những thứ ô uế, bẩn thỉu.
- Người đeo cũng nên thành tâm cầu khấn, có niềm tin vào Phật pháp và chăm chỉ làm việc thiện, có đời sống trong sạch để có được sự an nhiên, vui tươi nhất.

Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp hàng đầu tại Nghệ An và Hà Tĩnh trong việc cung cấp các loại đá phong thủy, vật phẩm phong thủy. Tại Phan Gia, chúng tôi có đa dạng các mặt phật bản mệnh được chế tác từ: thạch anh, ngọc, mã não ,rubi, saphia, ….
Quý khách quan tâm, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 6, Đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0961 94 8383 – 0971 94 8686
Web: phongthuyphangia.com