Phản hồi của bạn

 
 

Phong thủy toàn tập cho người mệnh Kiếm Phong Kim

15:28 21/11/2017

Mệnh Kiếm Phong Kim (vàng đầu mũi kiếm) theo ngũ hành thuộc những người sinh năm Nhâm Thân (1992) và Qúy Dậu (1993)

Mệnh Kiếm Phong Kim là mệnh có tính cách mạnh mẽ, dữ dội nhất trong tất cả các mệnh thuộc hành Kim. Người mang mệnh này thường là người nóng tính, làm việc 1 cách nóng vội nhưng đầy nhiệt huyết.

Tuy làm việc nóng vội nhưng họ thường rất nhanh chán, người thuộc mệnh Kiếm Phong Kim thường hành động tùy theo cảm xúc của mình. Có hứng thì hành động không ai cản được nhưng 1 khi không có hứng nữa thì họ chả muốn làm gì.

Ngũ hành tương sinh tương khắc của mệnh Kiếm Phong Kim

Tính tương sinh: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy.

Tính tương khắc: Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Tính tương hợp: mệnh Kim tương hợp với chính mệnh Kim.

Kiếm Phong Kim hợp màu gì?

Màu tương sinh với người thuộc mệnh Kiếm phong Kim là màu vàng hoặc nâu đất (thuộc hành Thổ). Người mệnh này cũng rất thích hợp với màu trắng, xám, ghi vì đây là màu tương hợp với người mệnh Kim. Ngoài ra mệnh Kiếm phong Kim cũng có thể sử dụng màu của mệnh Mộc như màu xanh lục… Nhưng cần phải hạn chế, kiêng kị với các màu như đỏ, hồng, tím (thuộc hành Hỏa) vì Kim khắc Hỏa khi sử dụng người thuộc Kim sẽ bị chế khắc.

Đá phong thủy nào phù hợp với mệnh Kiếm Phong Kim?

Chúng ta có thể dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc để có thể lựa chọn được loại đá phong thủy phù hợp với mệnh Kiếm Phong Kim nhất.

Các màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu đất là những màu tương sinh với người thuộc mệnh Kiếm phong Kim nên chúng ta có thể lựa chọn những loại đá phong thủy như đá mặt hổ vàng, đá thạch anh vàng, đá canxit vàng… để đem lại tác dụng phong thủy tốt nhất.

Người thuộc mệnh Kim có thể sử dụng các loại đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi như đá thạch anh trắng, đá mặt trăng… bởi đây là những màu thuộc về mệnh Kim đem đến sự tương hợp cho người sử dụng.

Với những loại đá có màu xanh lục (thuộc hành Mộc) như đá thạch anh xanh, canxedon… người mệnh Kim vẫn có thể sử dụng được bởi mệnh Mộc bị mệnh Kim chế khắc.

Lưu ý là người thuộc mệnh Kiếm phong Kim cần tránh những loại đá thuộc hành Hỏa như đá mã não đỏ, thạch anh tím, thạch anh hồng…

Phật bản mệnh của mệnh Kiếm Phong Kim

Phật bản mệnh của Nhâm Thân là Như Lai Đại Nhật Bồ Tát.

Phật bản mệnh của Quý Dậu là Bất Động Minh Vương.

Đôi điều về tính cách của người mệnh Kiếm Phong Kim

Những người thuộc mệnh Kiếm phong Kim thường là những người thích sự tự do, phóng khoáng. Họ là những con người năng động, yêu thích sự mới mẻ, chán ghét sự nhàm chán. Họ thích tự thân vận động, tự thực hiện mọi việc hơn là dựa dẫm vào người khác.

Đối với người thuộc mệnh Kiếm phong Kim thì danh tiếng quan trọng hơn tiền bạc. Và trong mọi việc họ đều ưu tiên phát triển về danh tiếng trước.

Mệnh Kiếm phong Kim không giỏi và cũng như thích việc nịnh nọt người khác. Họ cũng rất chán ghét việc đi làm công cho người khác bởi họ không thích bị gò bó, nhàm chán. Họ là những người năng động cho nên thích làm những điều mình thích. Thích được đi khám phá khắp nơi chứ không chỉ là ngồi 1 chỗ. Họ sẽ cực kì khó chịu, bức bối khi không được làm những điều mình thích hoặc công việc không được như ý muốn.

Đối với người thuộc mệnh Kiếm Phong Kim, được làm việc mình thích thì dù vất vả đến đâu họ cũng sẽ quyết tâm làm. Còn nếu là việc mà mình không thích thì dù có dễ dàng thế nào thì họ cũng rất dễ nhàm chán, buông xuôi từ bỏ.

Kinh doanh, marketing, quan hệ đối ngoại… là những công việc cực kì phù hợp với mệnh Kiếm phong Kim bởi sự năng động. Họ không mặn mà với những công việc giờ hành chính khuôn khổ bởi như thế sẽ làm họ đánh mất sự sắc bén, nhanh nhạy cũng như những khả năng tư duy sáng tạo của họ.

Tình cảm của người thuộc mệnh Kiếm phong Kim

Người mệnh này ít nhiều đều có những vấp váp trong tình cảm.

Những người thuộc mệnh này thường gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình yêu. Họ thường dành rất nhiều tình cảm cũng như công sức cho người mình yêu nhưng kết quả thường không được như ý muốn.

Một khi bị đối phương tấn công họ rất dễ bị hạ gục. 1 khi đã yêu thì họ yêu rất nghiêm túc, dành hết tất cả những gì mình có cho đối phương, không bao giờ có sự lừa dối.

Tuy nhiên họ không phải là người dễ dãi. Trong tình yêu họ rất khó tính, khi chán thì bất cần, tính cách rất thất thường.

Khuyết điểm

Mệnh Kiếm phong Kim tâm tính thường bảo thủ. Họ đánh giá mọi chuyện đúng sai dựa theo cảm tính của mình. Người thuộc mệnh này thường cố chấp, ít khi chịu lắng nghe ý kiến của người khác.

Họ có rất nhiều tiềm năng cũng như khả năng thiên bẩm. Họ không khác gì những con người đa tài. Nhưng khuyết điểm là rất hay cả thèm chóng chán. Làm việc phải có sự cầu toàn, chi tiết. Nếu không được như ý muốn thì họ rất dễ buông xuôi.

“Ngông" có lẽ là một từ cực kì thích hợp để nói về những người mệnh Kiếm Phong Kim.