Phản hồi của bạn

Đón cát tường - Mừng đoàn viên tặng bánh Trung Thu

15:17 10/09/2024

Tết Trung Thu là nét văn hóa có ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống của người Việt từ thời xa xưa cho đến ngày nay. Bầu trời thu lung linh với ánh trăng tròn vàng rực rỡ tượng trưng cho niềm tin vào sự may mắn và thịnh vượng. Trung thu cũng là dịp để Phong Thuỷ Phan Gia gửi lời tri ân đến Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và luôn đồng hành cùng Phan Gia trong chặng đường 7 năm qua.

Nhằm hưởng ứng một mùa trăng tròn đầy ý nghĩa, Phan Gia xin dành tặng ngay cho khách hàng 01 hộp bánh Trung Thu khi mua sản phẩm, áp dụng cho hoá đơn từ 1.000.000đ

• Thời gian: Từ ngày 09/09 - 17/09/2024 (Áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi mua sắm trực tiếp hoặc online).


Bình hút tài lộc đắp nổi làm từ gốm Bát Tràng


Mặt túi tiền Aquamarine


Mặt Hồ Ly chúa thu hút tình duyên


Vòng tay ngọc hợp mọi mệnh

Tại Phan Gia, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm được chế tác từ trầm hương, thạch anh, ngọc phỉ thúy, mã não,... chất lượng cao, được chế tác tỉ mỉ từ nguyên liệu tự nhiên 100%. Mang bên mình cầu đón bình an, may mắn. Tết Trung thu sắp đến gần, đừng quên dành món quà phong thuỷ ý nghĩa, bình an để gửi tặng cho bố mẹ và người thân yêu của mình bạn nhé!

• Lưu ý:

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

• Phong thủy Phan Gia cam kết:

- Sản phẩm sử dụng đá thiên nhiên 100%.

- Chế độ bảo hành tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com