Phản hồi của bạn

 
 

Phật bản mệnh hộ mệnh cho ai và có ý nghĩa gì?

17:12 08/08/2022

Phật Bản Mệnh còn được gọi là tám vị thần hộ mệnh, ban phước cho mười hai con giáp thông qua sự phụ thuộc lẫn nhau của thiên can địa chi, mười hai duyên phận, ngũ hành tương sinh "đất, nước, lửa, gió và không khí ".

NHƯNG VỊ PHẬT HỘ MỆNH CHO 12 CON GIÁP

Phật bản mệnh là vị Phật có từ trường gần cung hoàng đạo nhất và sức cảm ứng mạnh nhất. Việc đeo phật bản mệnh không phân biệt nam nữ, không chỉ giới hạn năm tuổi mà có thể đeo trọn đời!

Tý: Quán Thế Âm Bồ Tát Nghìn Tay Nghìn Mắt

Sửu, Dần: Hư Không Tạng Bồ tát

Mão: Văn Thù bồ tát

Thìn, Tỵ: Phổ Hiển Bồ Tát

Ngọ: Đại Thế Chí Bồ tát

Mùi, Thân: Đại Tôn Như Lai

Dậu: Bất Động Địa Tạng

Tuất, Hợi: A Di Đà bồ tát


Những vị Phật hộ mệnh 12 con giáp

QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT NGHÌN TAY

Quan Thế Âm nghìn tay là biểu tượng của lòng đại từ bi, khi bạn đeo nó, bà có thể âm thầm phù hộ cho bạn vượt qua mọi khó khăn, giải trừ các loại bệnh tật, để đạt được hạnh phúc, bình an và tốt lành cả đời. Xin chân thành tin tưởng, linh thể của Phật bản mệnh tự nhiên rất mạnh, có thể khiến tất cả chúng sinh biến lành từ xui rủi, sự nghiệp suôn sẻ, sức khỏe bình an và gia đình hạnh phúc. Vì vậy, nếu những người sinh năm Tý có thể thành tâm thờ tượng Phật Pháp Quan Thế Âm Bồ tát thì sẽ khiến mọi việc thuận theo ý mình và ước nguyện của họ sẽ thành hiện thực.

HƯ KHÔNG TẠNG BỒ TÁT

Hư Không Tạng Bồ Tát là biểu tượng của sự lương thiện và giàu có. Không rỗng là thần tài trong phật giới, khi đeo vào có thể tránh được tai họa phá tài, giúp đường tài lộc không bị cản trở, có thể sinh ra của cải, tích lũy tài sản, được quý nhân phù trợ. Vì vậy, nếu những người sinh năm Sửu hoặc năm Dần có thể thành tâm đeo hoặc thờ tượng Hư Không Tạng Bồ Tát thì có thể kiếm được rất nhiều tiền mà không lo nghèo khổ.

VĂN THÙ BỒ TÁT

Văn Thù là biểu tượng của trí tuệ lớn, có thể phát huy trí tuệ, nâng cao hiểu biết, đặc biệt giúp con cái thành đạt trong học hành, tăng phú quý của quan chức, doanh nhân, gia tăng tài lộc cho doanh nhân. Vị Phật bản mệnh này có thể phù hộ cho những người sinh năm Mão, tăng khả năng sáng tạo và phát triển, giúp bạn có thể đánh bại đối thủ trong các cuộc cạnh tranh và làm cho sự nghiệp của bạn trở nên thịnh vượng. Vì vậy, nếu người sinh năm Mão có thể thành tâm đeo hoặc thờ tượng Phật Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát thì có thể được Văn Thù Bồ Tát gia trì gấp đôi, tăng thêm trí tuệ, học hành và sự nghiệp suôn sẻ, hôn nhân thuận hòa, họ có thể thoát khỏi mọi rắc rối.

PHỔ HIỀN BỒ TÁT

Phổ Hiển Bồ Tát là biểu tượng của sự ngay thẳng và đạo đức, biểu tượng của chân lý, biểu tượng của lý trí, và sự đáp ứng tương ứng với sự thực hành. Ngài hướng dẫn hành động của mình bằng trí tuệ, nhận ra trí tuệ bằng hành động, và nâng cao sự hiểu biết cũng như hành động của mình, đồng thời đáp ứng nguyện vọng của những người tìm kiếm Phật quả. Đeo Tỳ Hưu Bồ Tát có thể khiến bạn thực hiện được ước nguyện lớn nhất của mình, thoát khỏi các loại ác nhân, tăng thêm uy quyền của người đứng đầu, cuộc sống của bạn sẽ được viên mãn và hạnh phúc. Vì vậy, nếu những người sinh năm Rồng và năm Rắn có thể thành tâm đeo hoặc tôn trí tượng Phật Phổ Hiền Bồ tát, là người có mối quan hệ sâu nặng với họ, họ có thể được Bồ tát bảo hộ, tránh xa điều ác và ác, kéo dài tuổi thọ và có thu hoạch ngoài mong đợi.

ĐẠI THẾ CHÍ BỒ TÁT

Đại Thế Chí Bồ Tát chiếu sáng tất cả chúng sinh trên thế giới bằng ánh sáng trí tuệ độc nhất, để tất cả chúng sinh có thể tự giải thoát khỏi tai họa của chiến tranh, có được sức mạnh vô song và được thoải mái. Vì vậy, Bồ Tát Đại Thế Chí được coi là người đầu tiên trong ánh sáng và trí tuệ, và bất cứ nơi nào Người đi trên thế giới đều bảo vệ tất cả chúng sinh khỏi bị tổn hại. Đeo Đại Thế Chí Bồ Tát có thể ban cho bạn ánh sáng trí tuệ, để bạn suôn sẻ trên đường đời, sự nghiệp hanh thông, Phật quang luôn chiếu sáng, bạn sẽ có thể tiến bước với ánh sáng của Phật, phát huy hết trí tuệ của bạn và đạt được cảnh giới lý tưởng. Vì vậy, nếu những người sinh năm Ngọ có thể thành tâm đeo hoặc tôn trí tượng Đại Thế Chí Bồ Tát thì sẽ tích được của cải, giữ của cải cả đời, làm ăn suôn sẻ, bình an vô sự.

NHƯ LAI ĐẠI NHẬT

Như Lai Đại Nhật là pháp thân chiếu sáng vạn vật trên thế gian mà không gặp chướng ngại, là biểu tượng của ánh sáng và lý trí. Người đeo có thể nhận được phước lành, mang đến cho bạn ánh sáng và lý trí, trừ quỷ, tránh ác, giúp bạn có thể vươn tới trời đất. Ngài có thể giúp bạn dũng cảm tiến về phía trước, tươi sáng và hạnh phúc, và đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc. Vì vậy, nếu những người sinh năm Mùi và năm Thân có thể thành tâm đeo hoặc thờ tượng Phật Pháp của Như Lai Đại Nhật, chắc chắn sẽ được ánh sáng và sự giác ngộ của Như Lai, thành tựu mọi sự nghiệp, nhận được sự giúp đỡ, và tầm nhìn rộng lớn sẽ rất tuyệt vời.

Tượng Đại Nhật Như Lai Bằng Gỗ Long Não Bán Thủ Công 28cm

BẤT ĐỘNG MINH VƯƠNG

Bất Động Minh Vương là biểu tượng của lý trí. Nó có thể âm thầm bảo vệ bạn, khiến bạn biết sai lầm của mình trên đường đời, nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống, tận dụng tốt trí tuệ của mình, đương đầu với những khó khăn và tạo nên thành công cho sự nghiệp của bạn. Vì vậy, nếu người sinh năm Dậu có thể thành tâm đeo hoặc tôn trí tượng Phật Pháp của Bất Động Minh Vương Phù hộ, chắc chắn họ sẽ được che chở, tránh xa tội lỗi, cuộc sống suôn sẻ và hạnh phúc.

ĐỨC PHẬT ADIDA

Đức Phật A Di Đà tượng trưng cho ánh sáng vô hạn và tuổi thọ vô hạn, được cho là sử dụng thân trí tuệ Như Lai, có thể âm thầm bảo vệ những người tuổi Tuất và tuổi Hợi theo Phật giáo trong cuộc sống. Vì vậy, nếu những người này có thể thành tâm đeo hoặc thờ tượng Phật Hộ Pháp của Phật A Di Đà thì sẽ có cuộc sống hanh thông, hóa giải vận rủi thành may mắn.

Đức Phật A Di Đà là ai, có phải là Phật Thích Ca không?
Phật Adida

Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm đá phong thủy, trang sức phong thủy và vật phẩm phong thủy. Đến với Phong Thủy Phan Gia, khách hàng sẽ dễ dàng tìm và sở hữu được cho mình những mặt Phật bản mệnh tinh xảo, sắc nét và hợp mệnh nhất.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage PHONG THỦY PHAN GIA