Phản hồi của bạn

 
 

Phan Gia - Doanh nghiệp hàng đầu trong cung cấp đá phong thủy và vật phẩm phong thủy tại Nghệ An

21:51 08/05/2018

Phong thủy là một lĩnh vực khoa học đã có lịch sử 3000 năm. Bao đời nay, phong thủy luôn được chú trọng để ứng dụng vào cuộc sống, giúp con người đạt được những mục đích nhất định, hòa hợp với tự nhiên. Xã hội ngày càng phát triển thì phong thủy ngày càng được chú trọng hơn.

Trong phong thủy, việc sử dụng các loại đá phong thủy, vật phẩm phong thủy để chế sát khai vận, hóa giải hung khí, mang đến cát khí, trấn trạch trừ tà,…luôn được chú trọng.

Tại Nghệ An, các đơn vị doanh nghiệp cung cấp các loại đá phong thủy và vật phẩm phong thủy còn rất ít. Rất nhiều khách hàng mua đá và vật phẩm phong thủy qua mạng internet đôi khi có nhiều bất cập: hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, hàng không đúng như hình ảnh và tư vấn, giá cả không kiểm soát được, người bán kiến thức tư vấn không chuyên sâu…

Xuất phát từ nhu cầu này nên công ty Phan Gia được thành lập. Với quy mô, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hàng hóa được niêm yết giá hợp lý, chất lượng được minh chứng qua kiểm định của Viện đá quý và vàng Việt Nam cùng sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn; Phan Gia đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng tại Nghệ An, đặc biệt là thành phố Vinh.

Trụ sở công ty và cửa hàng được tọa lạc tại Số 6, Đường Lê Hồng Phong - nơi trung tâm sầm uất của Vinh, ngay gần vườn hoa tam giác (nơi giao nhau của các tuyến đường lớn nhất Vinh: Quang Trung, Lê Lợi, Minh Khai, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thái Học, Kim Đồng, Hồng Bàng) nên bất kì ai cũng dễ dàng tìm thấy Phan Gia.

Bên cạnh đó việc chú trọng quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng qua Internet (Website, Facebook, Youtube, Google, Email…) giúp khách hàng tìm hiểu sản phẩm và mua hàng một cách thuận tiện, tốn ít thời gian nhất. Chính sách giao hàng miễn phí và thanh toán tại nhà giúp việc mua hàng dễ dàng hơn.

Khách hàng đến với Phan Gia, điều Phan Gia quan tâm nhất là làm sao khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất với thái độ hài lòng nhất, bởi phương châm nhất quán của Phan Gia là mang đến cho khách hàng giá trị: Như Ý – Cát Tường.

Liên hệ

Để có được một sản phẩm phong thủy hài lòng nhất, quý khách hãy đến với Phong thủy Phan Gia:

Địa chỉ: Số 6, Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0961 94 8383 – 0971 94 8686

Email: phongthuyphangia@gmail.com

Website: phongthuyphangia.com