Phản hồi của bạn

 
 

8/3 MÓN QUÀ NHƯ Ý - TRAO NGƯỜI YÊU QUÝ

10:23 01/03/2023

Phụ nữ là để yêu thương...

Tình yêu thương cần được thể hiện mỗi ngày, mọi lúc, mọi nơi, thế nhưng có đôi khi, vì vòng xoáy công việc bận rộn và nhịp sống hối hả, chúng ta vô tình quên mất việc thể hiện tình yêu thương với những người phụ nữ của mình. Có lẽ có cũng là lý do mà những ngày lễ xuất hiện, đặc biệt chỉ dành cho phụ nữ.

Ai cũng có trong đời những người phụ nữ đặc biệt, đó là bà, là mẹ, là vợ, bạn gái,em gái hay con gái... yêu thương họ chính là cách để khiến cuộc sống và hạnh phúc trọn vẹn đúng nghĩa. Có vô vàn cách để thể hiện yêu thương dành cho người phụ nữ, đó có thể là một hành động nhỏ, một sự quan tâm tinh tế hay một món quà ý nghĩa vào ngày 8.3 sắp tới.

Với thông điệp: “Món quà Như Ý – Trao người Yêu Quý”, Phan Gia tâm huyết và tỉ mỉ tạo nên các mẫu Trang sức phong thủy đầy ý nghĩa để bạn có thể trao gửi đến những người phụ nữ yêu thương.


Vòng tay phong thủy mang lại bình an cho người phụ nữ thân yêu


Vòng tay thạch anh hồng giúp gắn kết mối quan hệ tình cảm tốt đẹp


Túi tiền phong thủy mang lại giàu sang, phú quý


Trang sức ngọc trai dành tặng người mẹ, người vợ yêu quý

Đặc biệt, Phan Gia TẶNG GIẢM GIÁ 20% cho mỗi đơn hàng Trang sức phong thủy để đón chào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chúng tôi hân hoan được đón chào Quý khách gần xa ghé thăm công ty và lựa chọn những món quà đầy ý nghĩa để trao gửi yêu thương nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA