Phản hồi của bạn

 
 

Những lưu ý khi lựa chọn vòng tay đá phong thủy

16:47 14/04/2021

Vòng tay đá phong thủy hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi chúng mang vẻ đẹp thời trang, huyền bí và mang nhiều ý nghĩa phong thủy về may mắn, tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc… cho người sử dụng. Nếu trước đây vòng tay đá phong thủy chỉ đơn giản là những viên đá nhiều màu sắc được xâu thành chuỗi một cách ngẫu nhiên thì hiện nay nó đã được chú trọng nhiều hơn về màu sắc, loại đá, số lượng các hạt trên chuỗi.

Bởi vì trong mỗi chiếc vòng tay đá phong thủy đều mang một nguồn năng lượng huyền bí có tác động trực tiếp đến người đeo. Nếu lựa chọn đúng chiếc vòng phù hợp, nó sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn và ngược lại. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc vòng tay phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình là điều hết sức quan trọng. Phong Thủy Phan Gia xin chia sẻ với bạn một số yếu tố quan trọng trong việc chọn vòng tay đá phong thủy như sau :

1. Đến tận nơi để lựa chọn

Nếu bạn thật sự tin tưởng vào Phong Thủy sẽ giúp bạn ít nhiều, việc chọn lựa vòng phải được tiến hành trực tiếp. Bạn nên tận tay, tận mắt chọn lựa ngay tại Shop. Đeo thử chiếc vòng lên tay và cảm nhận năng lượng và sự phù hợp. Bạn phải trước tiên tin vào cảm giác của mình đã. Nếu chiếc vòng hợp với bạn, ngay lập tức sẽ mang đến cảm giác thoải mái và hài lòng. Chắc chắn chiếc vòng tay đá phong thủy đó sẽ trợ giúp bạn tốt trong cuộc sống.


Vòng tay thạch anh tóc vàng kết hợp với mặt Hồ Ly tóc vàng

2. Số lượng hạt của vòng tay

Dựa theo phong thủy, trong vòng luân hồi của con người gồm SINH - LÃO - BỆNH - TỬ số lượng hạt đẹp nhất là những số chia 4 dư 1 hoặc 2 như: 13,14,17,18,21,22,25,26 ... Bời 1 hoặc 2 là SINH và Lão - mang ý nghĩa tốt đẹp.

3. Kích thước của vòng tay

Nữ giới nên đeo vòng phong thủy có kích thước hạt loại 10mm hoặc 8mm trở xuống.

Nam giới nên đeo vòng phong thủy có kích thước hạt loại 12mm hoặc 14mm trở lên.


Vòng tay thạch anh Mắt Hổ vàng tâm vip

4. Màu sắc vòng tay đá phong thủy phù hợp cung mệnh

Ngũ hành tương sinh, tương khắc là một quy luật tất yếu và màu sắc tương ứng với từng cung mệnh. Việc chọn lựa vòng đeo tay bằng đá dựa trên màu sắc hợp với cung mệnh của mình là một việc vô cùng quan trọng. Đầu tiên, hãy tìm hiểu xem bạn thuộc mệnh gì. Sau khi biết mình thuộc mệnh gì, bạn sẽ có thể dễ dàng chọn được màu sắc hợp với mình dựa theo quy luật ngũ hành trong phong thủy.


Vòng tay thạch anh tóc đen mix Lu Thống

Hi vọng với những hướng dẫn về cách chọn vòng tay đá phong thủy trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc vòng tay phong thủy phù hợp với mình.

Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm đá phong thủy, trang sức phong thủy và vật phẩm phong thủy. Hiện nay, Phong thủy Phan Gia cung cấp rất đa dạng các sản phẩm vòng tay phong thủy cho cả nam và nữ với các kích cỡ, kiểu dáng thiết kế khác nhau, phù hợp cho các mệnh

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA