Phản hồi của bạn

 
 

Hướng dẫn cách lựa chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh

15:38 03/05/2021

Vòng tay đá phong thủy hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng, có lẽ bởi vì nhờ sức hút từ vẻ đẹp thời trang huyền bí mà những chiếc vòng tay đá phong thủy mang lại nên sự yêu thích, lựa chọn chúng ngày càng nhiều. Hơn nữa do được chế tác từ các loại đá quý tự nhiên nên vòng tay đá phong thủy hội tụ nguồn năng lượng mạnh mẽ. Và cũng chính vì thế mà nó đem lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc ... cho chủ nhân.

Cách lựa chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh

Các chuyên gia phong thủy khẳng định, nếu biết cách đeo vòng tay đúng chuẩn phong thủy thì tài lộc - may mắn - số mệnh của chính chúng ta sẽ thay đổi nhiều vô cùng.


Lựa chọn vòng tay đá phong thủy đúng mệnh là điều vô cùng quan trọng

Đá phong thủy được chọn theo nguyên tắc đó là dựa theo ngũ hành bản mệnh. Bạn nên chú ý thận trọng hết sức khi đi tham khảo chọn mua vòng đá, trang sức phong thủy để tránh trường hợp mua bừa, mua đại, vừa tốn tiền lại “chuốc” phải rắc rối, xui rủi và đen đủi do sắm nhầm phải những đồ trang sức có màu sắc kỵ, khắc mệnh.

Mỗi một chiếc vòng tay đá phong thủy sẽ có đặc tính và màu sắc khác nhau, do đó nó chỉ phù hợp với những cung mệnh khác nhau. Nếu chọn đúng chiếc vòng đá phù hợp, nó sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn, tài lộc. Ngược lại nếu chọn chưa đúng thậm chí chọn phải chiếc vòng khắc với cung mệnh, nó sẽ cản trở sự phát triển, khiến cho bạn có một vận mệnh xui xẻo.

Lựa chọn màu sắc

MỆNH KIM: Đeo đá màu vàng, nâu để được tương sinh (THỔ sinh KIM). Đeo đá màu trắng, xám, ghi để được tương hợp. Kỵ đá màu đỏ, hồng, tím vì mệnh bị khắc (Hoả khắc Kim).


Mệnh Kim hợp với màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi

MỆNH HỎA: Đeo đá màu xanh lá cây để được tương sinh (Mộc sinh Hoả). Đeo đá màu đỏ, hồng, tím để được tương hợp. Kỵ đá màu đen, xanh nước biển vì mệnh bị khắc (Thuỷ khắc Hoả).


Mệnh Hỏa hợp với màu xanh lục, đỏ, hồng, tím

MỆNH THỔ: Đeo đá màu đỏ, hồng, tím để được tương sinh (Hỏa sinh Thổ). Đeo đá màu vàng, nâu để được tương hợp. Kỵ đá màu xanh lá cây vì mệnh bị khắc (Mộc khắc Thổ).


Mệnh Thổ hợp với màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu

MỆNH THỦY: Đeo đá màu trắng, xám, ghi để được tương sinh (Kim sinh Thủy). Đeo đá màu đen, xanh nước biển để được tương hợp (Thuỷ hợp Thuỷ). Kỵ đá màu vàng, nâu vì mệnh bị khắc (Thổ khắc Thuỷ) .


Mệnh Thủy hợp với màu trắng, đen, xanh nước

MỆNH MỘC: Đeo đá màu đen, xanh nước biển để được tương sinh (Thủy sinh Mộc). Đeo đá màu xanh lá cây để được tương hợp. Kỵ đá màu trắng, xám, ghi vì mệnh bị khắc (Kim khắc Mộc)


Mệnh Mộc hợp với màu đen, xanh nước biển, xanh lục

Bạn có thể dựa vào phân tích trên để chọn ra những chiếc vòng đeo tay may mắn có màu sắc thuộc về bản mệnh của mình và tránh chọn những màu sắc tương khắc. Trên đây là những hướng dẫn chọn vòng tay đá phong thủy đúng cách. Mong rằng chúng sẽ hữu ích đối với các bạn.

Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm đá phong thủy, trang sức phong thủy và vật phẩm phong thủy. Hiện nay, Phong thủy Phan Gia cung cấp rất đa dạng các sản phẩm vòng tay phong thủy cho cả nam và nữ với các kích cỡ, kiểu dáng thiết kế khác nhau, phù hợp cho các mệnh

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 06, Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA