Phản hồi của bạn

 
 

Vật phẩm phong thủy hóa giải cho em bé khó nuôi

17:11 15/06/2022

Dân gian ta quan niệm “trai mồng Một, gái hôm Rằm” sẽ rất khó nuôi, khó bảo, lớn lên có tính khí ương ngạnh, ngang bướng… Vậy cách hóa giải là gì? Mời quý phụ huynh cùng theo dõi bài viết dưới đây.

QUAN NIỆM VỀ NHỮNG ĐỨA CON KHÓ NUÔI

Xét theo khía cạnh phong thủy, những bé trai sinh vào ngày mùng Một âm lịch sẽ mang bản mệnh ngũ hành vượng. Cùng với đó, Thiên can và Địa chi của ngày/giờ sinh cũng sẽ rất tốt, đem tới vượng khí cho đứa trẻ. Bởi đây là ngày đầu tiên trong tháng và có dương khí vô cùng mạnh. Tuy nhiên, vì dương khí quá vượng nên tính cách của bé trai sinh vào ngày mùng Một sẽ có nhiều điểm nổi trội so với những bé trai khác.

Còn mặt trăng là biểu tượng của âm khí, âm tính, đại diện với người con gái. Ngày Rằm là thời điểm mặt trăng lên cao nhất, âm khí mạnh mẽ nhất. Do vậy, những bé gái sinh vào ngày 15 Âm lịch được cho là tích tụ nhiều âm khí. Chúng sẽ tác động phần nào tới tính cách, cuộc sống của đứa trẻ sau này.

Đối với phong thủy, âm dương hòa hợp, cân bằng chính là mấu chốt để đem tới vượng khí cát lành. Thế nhưng, âm hoặc dương khí quá thịnh thì đều bất thường. Do vậy, những đứa bé được sinh vào ngày mùng Một và ngày Mười Lăm Âm lịch thì đều được dự đoán có các yếu tố sinh học biến đổi hơn người khác, có thể sẽ khó nuôi nấng, không dễ dạy bảo, tính cách luôn mạnh mẽ, ương bướng so với các bé sinh vào những ngày khác. Cuộc sống của chúng sau này cũng gặp khá nhiều biến cố, thăng trầm, khó đón nhận được nhiều cát lợi.

Theo quan niệm dân gian, vì sao kiêng sinh: Trai mùng một, gái ngày Rằm?

Nói tóm lại, “trai mùng Một, gái hôm Rằm” thường rất thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng tính cách luôn liều lĩnh, ương ngạnh. Chúng lại thường sống rất tình cảm, biết suy nghĩ sâu xa, nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo. Ông bà xưa cho rằng, họ sẽ trở thành người đứng đầu (cả nghĩa bóng và nghĩa đen).

Nhưng quan niệm cho rằng đó là những đứa bé khó nuôi, khó tính, khó dạy dỗ… chưa được khoa học công nhận. Do vậy, các bậc cha mẹ cũng đừng quá lo lắng. Thế nhưng, “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, bố mẹ cũng nên thỉnh những vật phẩm phong thủy hóa giải cho đứa con khó nuôi, để con một đời bình an, hạnh phúc.

VẬT PHẨM PHONG THỦY HÓA GIẢI NHỮNG ĐỨA CON KHÓ NUÔI

Người xưa quan niệm, những đứa trẻ sinh vào hai ngày này đều có cá tính, khó nuôi. Ngoài ra, còn có những biểu hiện sau: trẻ thường hay quấy khóc, đau ốm liên miên, tăng động giảm chú ý, dễ ốm đau, sức đề kháng kém, biếng ăn, chậm phát triển, khó tăng cân, hay bị giật mình về đêm, hay quấy khi đi chơi xa hoặc khi gặp người lạ.

Phong thủy thường dùng các phương pháp giúp điều hòa, cân bằng hai yếu tố âm và dương, để mang tới vận khí tốt hơn cho các bé. Nếu cha mẹ đang đau đầu về vấn đề “trai mùng Một, gái hôm Rằm” thì có thể sử dụng các vật phẩm hóa giải cho thiên thần nhỏ, để xua tan nỗi lo, giúp gia đình yên tâm và đồng thời để bé phát triển tốt.

- Vòng dâu tằm: Được sử dụng để đeo vào cổ tay hoặc cổ chân trẻ em, cũng có thể đặt dưới gối ngủ, giúp kỵ tà, tăng sức đề kháng cho bé, ngăn ngừa ốm đau, bệnh tật, để trẻ không quấy khóc, tránh đi những năng lượng tiêu cực xâm nhập.

- Vòng hổ phách: Giúp bé cân bằng tính – khí – thần, hóa sát – kỵ tà, tăng cường đề kháng để trẻ phát triển một cách khỏe mạnh.

Vòng hổ phách giúp bé giảm đau, tiêu viêm, để bé đỡ quấy khóc

Với những cách hóa giải trên, bậc phụ huynh không cần phải lo lắng quá nếu sinh con khó nuôi. Và cho dù, đứa trẻ có sinh vào ngày nào đi chăng nữa, cũng cần nhận được sự giáo dục, dạy dỗ tử tế của cha mẹ, cùng với tình yêu thương vô bờ bến của gia đình, để chúng phát triển cả thể chất lẫn tâm hồn.

Với những đứa bé khó nuôi, trong mọi trường hợp, cha mẹ cần phải đặt sự bình tĩnh lên hàng đầu, tránh nóng vội, cần phải mềm dẻo để răn dạy con, không nên tranh cãi, bởi “lạt mềm buộc chặt”, để bé có thể học từ những điều nhỏ nhất, về giao tiếp và văn hóa ứng xử với người thân và những người xung quanh.

Hy vọng qua những chia sẻ từ bài viết trên, sẽ giúp quý phụ huynh lựa chọn được một món vật phẩm phong thủy hóa giải cho đứa con khó nuôi, để con luôn bình an, phát triển toàn diện. Quý gia chủ đừng quên cập nhật những thông tin hữu ích mỗi ngày tại Phong Thủy Phan Gia. Nếu có bất kỳ thắc mắc, cần tư vấn, giải đáp, quý gia chủ có thể để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ nhân viên Phan Gia sẽ giải đáp kịp thời.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA