Phản hồi của bạn

 
 

Tranh phong thủy mạ vàng - món qùa cầu tài đắc lộc

17:21 06/04/2022

Trong văn hoá của người Việt, việc tặng tranh mạ vàng thể hiện sự tinh tế khi chọn quà của người tặng. Những bức tranh mạ vàng không chỉ mang giá trị, sang trọng mà còn là món quà nghệ thuật đòi hỏi người mua phải thật sự am hiểu cũng như mất nhiều thời gian suy ngẫm lựa chọn.

TRANH MẠ VÀNG LÀ GÌ?

Tranh mạ vàng là những bức tranh được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau, sau đó được phủ bên ngoài bằng lớp vàng 24k. Tại Phan Gia, những loai tranh mạ vàng được làm chủ yếu từ đồng, bạc hoặc một số kim loại quý khác, sau đó được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Một số bức tranh mạ vàng của Phan Gia được yêu thích như: tranh Đại Bàng Tung Cánh, tranh Thuận Buồm Xuôi Gió, tranh Mã Đáo Thành Công,... dòng tranh 3D mạ vàng mang đến một “làn gió mới”, một sự lựa chọn mới cho thị trường quà tặng cao cấp, quà tặng đối ngoại.


Cận cảnh chi tiết một bức tranh mạ vàng do nghệ nhân chế tác thủ công

XU HƯỚNG CHỌN TRANH MẠ VÀNG LÀM QUÀ TẶNG

Ngày nay, xu hướng chọn tranh mạ vàng làm quà tặng đang trở thành điểm sáng trong lĩnh vực quà tặng. Tranh mạ vàng được làm từ chất liệu quý, phủ vàng ròng nên có vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, tranh được làm thủ công tinh tế với bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Việt. Các hình ảnh trong tranh chủ yếu được lấy cảm hứng từ những hình ảnh quen thuộc, hay là biểu tượng của đất nước, vùng quê. Bởi vậy, tranh mạ vàng cũng là dòng quà tặng tôn vinh nét văn hóa đặc sắc của dân tộc ta.

Đối với dòng tranh phong thủy, tranh mạ vàng thường mô phỏng hình ảnh của những linh vật, biểu tượng có ý nghĩa tốt lành, may mắn. Cùng với chất liệu đồng mạ vàng, linh khí của tranh càng được phát huy, giúp gia chủ công thành danh toại, gặp nhiều thuận lợi trong công việc, tình duyên và gia đình.
Chính vì có giá trị nghệ thuật, giá trị về mặt chế tác cũng như giá trị kinh tế nên xu hướng dùng tranh mạ vàng làm quà tặng cao cấp đang ngày càng nở rộ. Không chỉ tặng cho sếp, khách hàng, đối tác, doanh nhân - những người làm ăn kinh doanh có địa vị mà còn tặng cho bố mẹ, người thân, bạn bè cũng rất ý nghĩa.

Ý NGHĨA MÓN QUÀ TRANH MẠ VÀNG 24k

Tranh mạ vàng được tạo nên từ chất liệu kim loại quý. Vì vậy mà các đường nét của tranh trở nên tinh xảo, nâng tầm giá trị và đẳng cấp của bức tranh. Lớp vàng phủ ngoài kim loại quý giúp tăng độ sáng bóng, mang lại sự sang trọng, ấn tượng và “trường tồn” cùng thời gian.

- Tặng tranh mạ vàng thể hiện sự tinh tế, khéo léo: Không giống như những loại tranh thông thường, tranh mạ vàng không phải là ai cũng có thể mua được, vì chi phí và giá thành cao. Đặc biệt, đây cũng là dòng tranh khá kén người thưởng thức. Nếu bạn yêu thích mỹ thuật và văn hóa và tính thủ công của mỗi bức tranh thì bạn mới cảm nhận được giá trị và tinh tế, cũng như độ tinh xảo, khéo léo của nghệ nhân Việt. Nên việc lựa chọn tranh mạ vàng làm quà tặng khiến được tặng tranh sẽ cảm nhận được giá trị của bức tranh, cũng như đề cao sự am hiểu và tinh tế, khéo léo của bạn.

Ngoài ra, khi tặng tranh mạ vàng cho ai đó, bạn cần lưu ý đến ý nghĩa của từng bức tranh, cũng như kích thước của bức tranh để xem những bức tranh đó có phù hợp với người nhận không. Đặc biệt, nên chọn những bức tranh mang hàm ý may mắn, phong thuỷ. Nếu được như vậy thì người nhận sẽ vui và cảm kích tấm lòng chân thành của bạn.


Một bức tranh mạ vàng trong điều kiện bảo quản tốt có thể lưu giữ đến hàng trăm năm mà không làm mất đi các chi tiết

- Tặng tranh mạ vàng thể hiện sự chân thành: Tranh mạ vàng là sự giao thoa giữa mỹ thuật, nghệ thuật và văn hóa với công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, nên những bức tranh mạ vàng do nghệ nhân chế tác được đánh giá là đẹp, sang trọng và tinh xảo. Tại Phan Gia có hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau, mỗi bức tranh mang một ý nghĩa khác nhau, như những lời chúc tụng tốt đẹp, may mắn, tài lộc gửi đến người được tặng. Tặng tranh mạ vàng cho đối tác, khách hàng, bố mẹ,… thể hiện tình cảm, sự quý trọng và sự chân thành của mối quan hệ cũng như đề cao sự hợp tác, vai trò và vị thế của người nhận.

BẠN CÓ THỂ TÌM MUA TRANH MẠ VÀNG Ở ĐÂU?

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị làng nghề, cơ sở, thương hiệu sản xuất tranh mạ vàng. Tuy nhiên, khách hàng cần phải lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng để chọn mua được sản phẩm tranh mạ vàng thật, tránh mua phải tranh giả mạ vàng, mạ vàng Nano, ... Được biết đến là đơn vị uy tín cung cấp các dòng tranh mạ vàng và quà tặng cao cấp, Phong Thủy Phan Gia cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA