Phản hồi của bạn

 
 

Mẹo lựa chọn vòng tay phong thủy phù hợp cho nam giới

17:13 19/05/2022

Vòng tay phong thủy từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu dành cho nam giới. Nhất là những người làm kinh doanh, làm ăn lớn. Thế nhưng những kiến thức lựa chọn trang sức phong thủy phù hợp cho nam giới lại chưa được phổ biến rộng, hôm nay hãy cùng Phong Thủy Phan Gia tìm hiểu nhé.

VÒNG TAY PHONG THỦY LÀ GÌ?

Vòng tay phong thuỷ còn được gọi là tràng hạt, sổ châu hay niệm châu, bắt nguồn từ Phật giáo. Loại vòng này được lưu truyền ở nhiều quốc gia, đầu tiên là được dùng làm pháp cụ để tu hành, sau này được giới thượng lưu , vua chúa, quan lại sử dụng và phổ biến ra mọi tầng lớp xã hội. Vòng tay phong thủy không có số lượng hạt nhất định và sử dụng kích thước cổ tay để đếm số hạt. Vòng phong thuỷ thường được làm từ chất liệu như thạch anh, ngọc, mã não, ... màu của vòng đá phải sáng, bóng trong, tế nhị và ôn nhuận.

TẠI SAO NÊN ĐEO VÒNG TAY PHONG THỦY

Vòng tay phong thủy mang năng lượng rất lớn nên sẽ đem lại bình an, giúp người sử dụng giảm thiểu căng thẳng và năng lượng tiêu cực. Đối với người kinh doanh, vòng tay phong thủy còn giúp thu hút may mắn, tài lộc, công việc thuận lợi. Không chỉ vậy, về mặt thẩm mỹ vòng tay phong thủy nam còn tô đậm vẻ sang trọng, quyền lực của phái mạnh nhờ màu sắc mạnh mẽ, hạt đá bóng loáng.


Đá phong thủy mang lại đến bình an, may mắn và sức khỏe

BÍ KÍP LỰA CHỌN VÒNG TAY PHONG THỦY CHO NAM

Tuy vòng tay phong thủy mang đến nhiều tác dụng những không thể chọn vòng tay một cách qua loa, lựa chọn sai sẽ khiến chủ nhân không có tác dụng mong muốn lại còn tốn tiền sở hữu, vừa mất giá trị vừa không hợp ý!

- Chọn màu sắc theo mệnh: Theo triết học Trung Hoa thì vạn vật trên trái đất này đều được cấu thành từ 5 loại vật chất là Kim (Kim loại) - Mộc (gỗ) - Thủy (nước) - Hỏa (lửa) - Thổ (đất) thường được gọi là ngũ hành có mối quan hệ tương sinh, tương khắc với nhau theo màu sắc và bản mệnh. Để chọn được một chiếc vòng tay hợp phong thủy dựa vào màu sắc bạn phải xác định được mình thuộc cung mệnh nào. Từ cung mệnh sẽ lựa chọn được chiếc vòng tay có màu sắc phù hợp, giúp mang lại may mắn và tài lộc.

- Chọn theo kích thước: Tay nam giới sẽ to hơn nữ giới nên bạn cần lựa chọn chiếc vòng có kích thước phù hợp. Thông thường nam giới sẽ đeo vòng tay phong thủy nam từ 12 ly đến 16 ly tùy vào độ lớn nhỏ của đôi bàn tay.

- Chọn theo số hạt: Theo quan niệm vòng luân hồi thì số hạt trong vòng tay phong thủy đẹp nhất nên là những số chia 4 dư 1 hoặc 2 như 13, 14, 17, 18, 21, 22, 25, 26…. Bởi những số này rơi vào cung “Sinh” trong vòng luân hồi trong vòng luân hồi “ Sinh – Lão – Bệnh – Tử ” của con người hoặc cung “ Lão ” (10, 14, 18, …) Tuyệt đối nên tránh đeo vòng có số hạt chia hết cho 4, bời những số chia hết cho 4 là những số thuộc cung “Tử” không may mắn.

Như vậy, qua bài viết trên Phong Thủy Phan Gia đã giải đáp tất tần tật các thắc mắc về cách lựa chọn vòng tay phong thủy. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn vòng đeo tay hợp phong thủy.

Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm đá phong thủy, trang sức phong thủy và vật phẩm phong thủy. Hiện nay, Phong thủy Phan Gia cung cấp rất đa dạng các sản phẩm vòng tay phong thủy cho cả nam và nữ với các kích cỡ, kiểu dáng thiết kế khác nhau, phù hợp cho các mệnh.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA