Phản hồi của bạn

 
 

Giới thiệu về luật hấp dẫn

17:28 06/12/2021

Luật hấp dẫn là một trong những bí ẩn lớn nhất của cuộc sống. Rất ít người nhận thức đầy đủ về mức độ ảnh hưởng của Luật hấp dẫn đối với cuộc sống hàng ngày của họ. Cho dù cố ý hay vô tình, mỗi giây trôi qua, chúng ta đang hoạt động như một nam châm gửi đi những suy nghĩ và cảm xúc của mình đến vũ trụ. Khi bạn học được cách áp dụng Luật hấp dẫn vào cuộc sống hàng ngày của mình, toàn bộ tương lai là do bạn tạo ra.

Luật Hấp Dẫn định nghĩa rằng những suy nghĩ tích cực hoặc tiêu cực sẽ dẫn đến những sự kiện tích cực hoặc tiêu cực đến cho một người. Do đó, tất cả những gì bạn suy nghĩ và tập trung năng lượng vào thì điều đó sẽ trở thành sự thật.

Cuộc sống của bạn xảy ra như thế nào? Tốt đẹp hay xấu như nào đến từ bên trong bản thân mình quyết định. Vì vậy chỉ chính bạn mới có thể là người thay đổi được cuộc đời mình. Bạn có thể đọc bài viết này với tâm trí rộng mở, không phán xét để tham khảo và thay đổi suy nghĩ cũng như tư duy của bản thân.

Chắc hẳn mọi người đều nghe đến câu “gieo nhân nào gặt quả ấy”. Cũng như vậy, mọi việc đang và sẽ xảy ra với bản thân đều là sự vận hành của quy luật vũ trụ, luật nhân quả. Và chính suy nghĩ, năng lượng của chúng ta phát ra cũng chính là một nhân trong đó. Trong khía cạnh bài viết này, Phan Gia xin chia sẻ một số hiểu biết về Luật Hấp Dẫn.

Mọi vật trên thế giới này đều có rung động có năng lượng, mỗi cá thể – vật thể trên thế giới này chỉ khác biệt ở tần số rung động và mức năng lượng khác nhau. Các cá nhân dao động với tần số sóng  tồn tại như một trường năng lượng riêng biệt trong trường năng lượng khổng lồ của vũ trụ và cơ thể là một trạm năng lượng giống như một trạm thu phát sóng, thu nhận và phát đi các luồng sóng quanh không gian đang sống.

Suy nghĩ – thực ra không nằm trong đầu chúng ta – thực chất suy nghĩ là sóng tồn tại trong những khoảng không to lớn hơn trên cả trái đất và vũ trụ. Rung động cùng tần số sẽ gặp nhau – hấp dẫn lẫn nhau cho dù bạn tin hay không tin – định luật này vẫn luôn âm thầm tồn tại. Tần số sóng này một phần xuất phát từ chính tâm trí con người, và tần số này làm con người đó hấp dẫn những thứ khác cùng tần số đến với mình.

Thay đổi suy nghĩ – chính là bạn đang thay đổi tần số sóng của bản thân

Cụ thể hoá những nội dung ở trên như sau:

- Nếu bạn thường xuyên suy nghĩ tiêu cực: Nghèo đói, khổ sở, phẫn nộ, ganh tị, thù hằn, sợ hãi thì bạn sẽ phát ra những tần số sóng năng lượng tương ứng, và bạn cũng hấp dẫn các tần số tương tự, những con người tương tự, hoàn cảnh tương tự, suy nghĩ tương tự, tình huống tương tự xảy đến với mình.

- Nếu bạn là người thường xuyên suy nghĩ tích cực: Đầy đủ, vui vẻ, dũng cảm, nhân ái, yêu thương … thì bạn sẽ phát ra những tần số và hấp dẫn những tần số phù hợp đến với bản thân.

Bài viết này sẽ lấy ví dụ về “luật hấp dẫn” sự giàu có để các bạn có một cái nhìn hiểu biết hơn, đúng đắn hơn

Mỗi chúng ta ai cũng mong muốn giàu có hạnh phúc, nhưng không phải ai cũng hiểu được bản chất của sự giàu có. Sự giàu có đến từ cảm giác đầy đủ bên trong.

Ví dụ những người lúc đầu có hoàn cảnh bình thường như bao người khác. Các điều kiện giống những người khác nhưng họ sẽ có cơ hội giàu có hơn nếu họ có những hiểu biết và suy nghĩ đúng đắn về sự giàu có, sự đầy đủ, có suy nghĩ mãnh liệt tích cực về thinh vượng giàu có thì họ sẽ phát ra tần số tương ứng và hấp dẫn những năng lượng tương ứng đến với bản thân. Tuy nhiên, rất nhiều người hiểu sai và cho rằng nếu vậy tôi chỉ ngồi nghĩ về sự giàu có và không làm gì cũng sẽ giàu. Điều này không xảy ra nếu như chỉ có suy nghĩ mà thiếu đi những hành động cố gắng.

Bạn càng làm việc hăng say, suy nghĩ tích cực, mở rộng tư duy nhận thức và có một lối sống tích cực cùng trí tuệ hiểu biết đúng đắn về sự việc thì tần số rung động của bạn sẽ nhanh và thành công sẽ có cơ hội đến nhanh hơn với bạn. Điều này cũng sẽ gây nhiều thắc mắc với các bạn như: Tại sao bao nhiêu doanh nghiệp, bao nhiêu starup trẻ đầy nhiệt huyết khí thế mà vẫn thất bại thảm hại? Như vậy có mâu thuẫn hay không?

Chính vì vậy Phan Gia xin chia sẻ để các bạn có một cái nhìn toàn diện và đúng đắn hơn về Luật Hấp Dẫn. Mọi việc xảy ra như nào đều có những nguyên nhân của nó, và việc thất bại cũng vậy. Nếu như chỉ cố gắng làm ăn nhưng trong tâm trí lại gieo những suy nghĩ đố kỵ, ganh ghét … thì chính là đang gieo những nhân không phù hợp với rung động của sự thành công. Từ đó hấp dẫn những năng lượng tương tự đến với bản thân.

Vậy điều mà bạn có thể thay đổi sau bài viết này chính là học cách nhìn nhận tổng quát vấn đề, hiểu rõ mọi việc xảy ra đến với mình đều có những nguyên nhân mà chính chúng ta đã hành động từ trước (chỉ là mình có nhớ hay không thôi), từ đó sẽ giúp chính bạn giảm dần oán trách, đố kỵ, trách móc mỗi khi việc không hay xảy đến với mình. Và qua những việc xảy ra chúng ta học cánh mở rộng đón nhận bằng sự cảm thông, yêu thương từ đó năng lượng bên trong bạn sẽ thay đổi và sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ chịu hơn.