Phản hồi của bạn

 
 

3 cách thanh tẩy tinh thể đá tự nhiên mà bạn nên biết

17:14 30/12/2021

Thanh tẩy tinh thể đá tự nhiên là một phần quan trọng khi sử dụng đá tự nhiên, tuy nhiên có tới 90% khách hàng sử dụng đá khi được hỏi đều không biết đến tầm quan trọng của việc thanh tẩy tinh thể đá tự nhiên hay cách thanh tẩy chúng. Và cũng rất ít các thương hiệu bán hàng hướng dẫn khách hàng cách thanh tẩy đá chính xác và hiệu quả.

Các bạn nên biết rằng đá thiên nhiên có thể hấp thụ năng lượng từ bạn và môi trường xung quanh. Năng lượng này có thể tích cực hoặc tiêu cực, nhưng theo thời gian năng lượng tiêu cực thường tích tụ nhiều hơn, ảnh hưởng đến hiệu quả của tinh thể. Nên việc thanh tẩy đá sẽ rất quan trọng nếu sử dụng tinh thể đá tự nhiên để chữa bệnh hoặc khi bạn đang ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực chi phối.

Phong Thủy Phan Gia xin chia sẻ 6 cách thanh tẩy tinh thể đá tự nhiên dễ làm tại nhà.

1. Cách thanh tẩy tinh thể đá tự nhiên với muối

Rửa tinh thể đá tự nhiên bằng nước muối loãng pha với gừng tươi. Sau đó rửa lại bằng rượu trắng, đợi khô và sử dụng.

2. Cách thanh tẩy tinh thể đá tự nhiên bằng khói của trầm hương

Xông trầm và sử dụng khói của trầm là một cách thanh tẩy tuyệt vời cho tinh thể đá tự nhiên và môi trường xung quanh. Để làm sạch các tinh thể theo cách này hãy giữ trầm được đốt cháy và toả khói gần các tinh thể để khói bay vào không khí xung quanh, bám quanh các tinh thể.

*Lưu ý: Bạn nên chú ý các vật liệu chịu nhiệt hoặc chống cháy như bát kim loại, gốm, sứ…. để đảm bảo an toàn khi xông trầm.

3. Cách thanh tẩy tinh thể đá tự nhiên bằng ánh sáng mặt trời

Ánh sáng mặt trời có khả năng làm sạch các tinh thể rất tốt, tuy nhiên có một số loại tinh thể nếu phơi dưới ánh nắng mặt trời có thể bị tác động đến thẩm mỹ hoặc cấu trúc đá. Ví dụ như thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng – tóc đỏ nếu phơi nhiều dưới ánh nắng thì có khả năng các tinh thể sẽ bị đục, bị thay đổi. Thậm chí có một số loại trở nên giòn hơn do phơi nắng quá nhiều.

LỜI KẾT: Có rất nhiều cách để làm sạch các tinh thể, mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm, nhưng bạn có thể sẽ tìm thấy một hoặc hai phương pháp mà bạn thích hoặc phù hợp chứ không nhất thiết phải dùng tất cả các cách. Hãy luôn nhớ rằng: Thanh tẩy đá rất quan trọng, đừng thấy phiền khi phải thanh tẩy thường xuyên, hãy trân trọng và cảm thấy vui vẻ với công việc này nhé.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA