Phản hồi của bạn

 
 

LOADING IMAGES

Trụ Đá Thạch Anh Vàng - 2430g

Mã sản phẩm:


Thông tin sản phẩm

Màu sắc: Vàng
Chất liệu chính: Đá Tự Nhiên
Kích thước: 20 - 30 cm
Mệnh: Kim – Mộc – Thổ
7.778.000 đ

Phong Thủy Phan Gia

  • Tư Vấn ngay : 0961 37 8383 - 0961 94 8383
  • Cam kết đá quý tự nhiên 100%
  • Quý khách có thể "Thanh toán khi nhận hàng"


MÔ TẢ SẢN PHẨM

Ngoài các vật phẩm như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Quả cầu phong thủy... thì Trụ đá phong thủy cũng là một vật phẩm được tin dùng với mong muốn tạo nên một sự bứt phá về công danh sự nghiệp cũng như làm ăn kinh doanh.

Trụ đá phong thủy là một khối đá có dạng thắng đứng, hình trụ, phần đế rộng, vững trãi, càng lên trên thì càng thu nhỏ lại tạo thành một mũi nhọn ở trên cùng.

Trong phong thủy, Trụ đá phong thủy được sử dụng với nhiều ý nghĩa và tác dụng khác nhau.

Tác dụng đối với sức khỏe: Trụ đá phong thủy mang nguồn năng lượng dương rất lớn, chế áp nguồn năng lượng tiêu cực, giúp cải thiện sức khỏe , giảm stress và tăng cường tuổi thọ cho chủ nhân.

Tác dụng đối với tinh thần: đặt Trụ đá phong thủy trong nhà, phòng làm việc giúp cho chủ nhân tinh thần sáng suốt, lạc quan, xử lý tình huống nhanh nhạy, quyết đoán hơn.

Tác dụng đối với công danh, sự nghiệp: Trụ đá phong thủy giúp chủ nhân có sự nghiệp phát triển, thăng tiến và thịnh vượng. Trụ đá phong thủy rất phù hợp với những người đang cần có một bước đột phá quan trọng trong kinh doanh cũng như sự nghiệp.

Vị trí đặt Trụ đá phong thủy

- Đặt tại bàn làm việc tại cơ quan, cửa hàng.

​- Đặt trên bàn học hoặc bàn đọc sách.

​- Đặt tại bàn tiếp khách, bàn hop hoặc ký kết hợp đồng kinh doanh.

 

Thạch Anh Vàng (tên tiếng Anh là Citrine) là loại biến thể rất quý hiếm trong các loại đá Thạch Anh. Tượng trưng cho Tài Lộc - Phú Quý nên nó còn có tên là Viên Đá Kinh Doanh. Các chủ Doanh nghiệp thường đặt đá Thạch Anh Vàng tại bàn làm việc, cửa hàng, quầy thu ngân để thu hút may mắn, tài lộc

Ý nghĩa và tác dụng của đá Thạch Anh Vàng

- Đá Thạch Anh Vàng giúp kích thích não bộ hoạt động, tăng cường khả năng tập trung, cân bằng mọi giác quan. Đá Thạch Anh Vàng bảo vệ, che chở con người khỏi những tác động tiêu cực của môi trường.

- Các thương gia Ai Cập xa xưa thường đeo một chiếc nhẫn Thạch Anh Vàng để tăng cường sự thông thái, xóa tan sự tăm tối, giúp tăng cường khả năng hùng biện và trí nhớ của con người. Đồng thời, đeo Thạch Anh Vàng có thể tránh bị rắn độc cắn.

- Thạch Anh Vàng giúp chủ nhân kinh doanh thuận lợi, ký kết hợp đồng suôn sẻ cũng như tăng mối nhân duyên bán hàng.

- Năng lượng của đá Thạch Anh Vàng tác động tích cực tới bàng quang, thân, ruột, lá lách, tụy của chủ nhân. Giúp họ luôn có một sức khỏe dồi dào nhất, đầy lùi sự mệt mỏi. Đặc biệt đối với người có bệnh về dạ dày, đường ruột, đặt đá Thạch Anh Vàng lên bụng sẽ có tác dụng rất tốt.

- Thạch Anh Vàng giúp củng cố trí nhớ, tốt cho người già hay bị đãng trí, giúp ích cho học sinh trong việc học hành, thi cử.