Phản hồi của bạn

 
 

LOADING IMAGES

Trụ Đá Thạch Anh Khói - 1500g

Mã sản phẩm:


Thông tin sản phẩm

Màu sắc: Khói
Chất liệu chính: Đá Tự Nhiên
Mệnh: Kim – Thủy – Hỏa
2.400.000 đ

Phong Thủy Phan Gia

  • Tư Vấn ngay : 0961 37 8383 - 0961 94 8383
  • Cam kết đá quý tự nhiên 100%
  • Quý khách có thể "Thanh toán khi nhận hàng"


MÔ TẢ SẢN PHẨM

Ngoài các vật phẩm như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Quả cầu phong thủy... thì Trụ đá phong thủy cũng là một vật phẩm được tin dùng với mong muốn tạo nên một sự bứt phá về công danh sự nghiệp cũng như làm ăn kinh doanh.

Trụ đá phong thủy là một khối đá có dạng thắng đứng, hình trụ, phần đế rộng, vững trãi, càng lên trên thì càng thu nhỏ lại tạo thành một mũi nhọn ở trên cùng.

Trong phong thủy, Trụ đá phong thủy được sử dụng với nhiều ý nghĩa và tác dụng khác nhau.

Tác dụng đối với sức khỏe: Trụ đá phong thủy mang nguồn năng lượng dương rất lớn, chế áp nguồn năng lượng tiêu cực, giúp cải thiện sức khỏe , giảm stress và tăng cường tuổi thọ cho chủ nhân.

Tác dụng đối với tinh thần: đặt Trụ đá phong thủy trong nhà, phòng làm việc giúp cho chủ nhân tinh thần sáng suốt, lạc quan, xử lý tình huống nhanh nhạy, quyết đoán hơn.

Tác dụng đối với công danh, sự nghiệp: Trụ đá phong thủy giúp chủ nhân có sự nghiệp phát triển, thăng tiến và thịnh vượng. Trụ đá phong thủy rất phù hợp với những người đang cần có một bước đột phá quan trọng trong kinh doanh cũng như sự nghiệp.

Vị trí đặt Trụ đá phong thủy

- Đặt tại bàn làm việc tại cơ quan, cửa hàng.

​- Đặt trên bàn học hoặc bàn đọc sách.

​- Đặt tại bàn tiếp khách, bàn hop hoặc ký kết hợp đồng kinh doanh.

 

Tên gọi thạch anh Khói được bắt nguồn từ tiếng Đức được gọi là Rauchtopaz và là tên gọi vẫn được sử dụng phổ biến cho tới bây giờ. Thạch anh Khói còn được gọi với những cái tên khác như pha lê thiên nhiên khói. Được tạo ra với những tinh thể màu nâu lấp lánh, vàng ánh kim và các tạp chất turin tạo cho thạch anh Khói hiệu ứng tỏa sáng, một vẻ đẹp tuyệt vời.

Tác dụng của Thạch anh Khói

Theo khoa học phong thủy, đá Thạch anh Khói giúp con người có khả năng linh cảm và dự cảm được trước những sự việc sắp xảy ra trong tương lại.

Thạch anh Khói là viên đá của sự bảo vệ, nó giúp cho chủ nhân tránh những điềm gỡ, mang lại sự bình an, may mắn.

Sử dụng đá Thạch anh Khói giúp cho chủ nhân phân tích tình huống tốt hơn và đưa ra những quyết định sáng suốt…

Thạch anh Khói giúp chủ nhân thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng và làm việc tập trung hơn. Sử dụng Thạch anh Khói cũng giúp đào thải những độc tố trong cơ thể giúp cho con người khỏe mạnh hơn.