Phản hồi của bạn

 
 

Tác dụng của cây đá phong thủy - cây tài lộc

15:00 07/12/2017

Cây tài lộc là đại diện cho sự tinh thông, sáng suốt. Vì vậy, cây tài lộc thường được nhiều người trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư sử dụng. Mục đích để có thể thu hút được nhiều Tài – Lộc. Cũng như giúp người sử dụng đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Cây tài lộc hiện nay thường được chế tác chủ yếu bằng đá thạch anh. Chúng có rất nhiều kích cỡ, kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau. Tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng mà mỗi người lại có những lựa chọn cho riêng mình.

Cách đặt cây tài lộc cũng rất đa dạng. Bởi chúng có rất nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu lại đại diện cho 1 hành khác nhau nên vị trí đặt cũng khác nhau. Ví dụ như cây tài lộc được làm từ đá thạch anh trắng. Do màu trắng thuộc mệnh Kim vì vậy tốt nhất nên đặt tại hướng Tây hoặc Tây Bắc…

Thời xa xưa, các thương gia người Trung Quốc tin rằng sử dụng cây tài lộc có thể thu hút được Tiền tài – May mắn. Cho nên cây tài lộc thường được đặt tài quầy thu ngân, nơi tính tiền. Có nơi thì đặt cây tài lộc ngay lối ra vào nhằm kích hoạt năng lượng thu hút khách hàng. Đặt lên bàn làm việc, bàn học giúp cho trí não luôn tỉnh táo, thông minh…

Cây tài lộc có thể vệ sinh, lau chùi 1 cách dễ dàng. Mặc dù có thể bị bụi bẩn bám vào nhưng điều đó sẽ không gây ảnh hưởng đáng kể đến tác dụng phong thủy của vật phẩm này. Nên vệ sinh cây tài lộc vào ngày mồng 1 và 15 âm lịch hàng tháng.

Không chỉ có tác dụng phong thủy. Cây tài lộc còn được rất nhiều người sử dụng làm vật phẩm để tặng quà, kính biếu. Vừa là 1 món quà có giá trị vừa mang ý nghĩa tốt đẹp mà người gửi tặng muốn trao cho người nhận.