Phản hồi của bạn

 
 

Báo Văn Hóa Doanh Nghiệp Việt Nam đưa tin về Phan Gia

15:24 12/03/2019

Phong thủy Phan Gia : Nỗ lực mang đến giá trị Như Ý – Cát Tường

VHDN : Khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ chính là sự thành công lớn của doanh nghiệp. Với slogan “Như Ý – Cát Tường”, Phong thủy Phan Gia đặt mục tiêu, tôn chỉ kinh doanh của mình là tất cả khách hàng đến với Phan Gia sẽ luôn tìm được sản phẩm như ý mình, hài lòng về dịch vụ, qua đó sở hữu những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tốt lành.

Phong thủy Phan Gia nhận giải thưởng “TOP 100 Thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018”.

Phong thủy Phan Gia nhận giải thưởng “TOP 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2018”.

Với nhiều người, phong thủy là khái niệm còn xa lạ. Tuy nhiên, đây là môn khoa học của phương Đông đã có lịch sử hơn 3000 năm, cha ông ta cũng có câu “nhất mệnh, nhị vận, tam phong thủy” để cho thấy tầm quan trọng của phong thủy trong cuộc sống. Phan Gia là doanh nghiệp rất năng động trong ngành phong thủy, đặc biệt là ở việc cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy, đá phong thủy, vật phẩm phong thủy.

Gia nhập thị trường không phải là sớm, tuy nhiên thương hiệu Phong thủy Phan Gia trở nên khá nổi tiếng tại miền Trung. Sở dĩ như vậy là bởi tầm nhìn, chiến lược và đặc biệt là mục tiêu hướng đến sự hài lòng, như ý – cát tường nơi khách hàng. Việc tập trung vào phát triển những sản phẩm đá quý tự nhiên chất lượng, chế tác tinh xảo, hoàn mỹ với mức giá hợp lý đã chinh phục được đông đảo khách hàng. Mặt khác, ở Phan Gia, mỗi khách hàng đều hài lòng về một dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, được đội ngũ tư vấn am hiểu về phong thủy tư vấn chi tiết, chuẩn chuyên môn. Phan Gia cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo về phong thủy được chia sẻ bởi chuyên gia phong thủy để mang đến cho khách hàng những kiến thức giá trị và chuẩn mực.

Song song với việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ để chinh phục khách hàng, Phan Gia cũng đang tâp trung xây dựng chuỗi cửa hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, kênh bán hàng Online cũng được Phan Gia đẩy mạnh, khách hàng dễ dàng mua được những sản phẩm trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy mang thương hiệu Phan Gia.

Với những gì Phan Gia đã và đang làm, tin chắc rằng chặng đường phát triển của Phan Gia còn rất dài, thương hiệu Phan Gia sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa.

Phong thủy Phan Gia là doanh nghiệp uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm: đá phong thủy, trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy…
Địa chỉ: Số 6, đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0961 94 8383 – 0971 94 8686

Web: phongthuyphangia.com

Xem chi tiết bài đăng trên Báo vanhoadoanhnghiepvn.vn :https://vanhoadoanhnghiepvn.vn/phong-thuy-phan-gia-no-luc-mang-den-gia-tri-nhu-y-cat-tuong/