Phản hồi của bạn

 
 

Phong thủy Phan Gia đạt giải thưởng uy tín: “TOP 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền”

13:57 17/10/2018

Sáng ngày 13/10 – Ngày doanh nhân Việt Nam, tại Nhà hát Quân Đội, Phong thủy Phan Gia vinh dự được trao tặng giải thưởng danh giá: TOP 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền. Đây là giải thưởng vinh danh thường niên do Viện chính sách , pháp luật & quản lý, Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, Tạp chí Việt Nam hội nhập đồng tổ chức và trao tặng.

Giải thưởng là sự biểu dương, ghi nhận những thành tích của những doanh nghiệp tiêu biểu trong cả nước, đồng thời qua đó truyền thông, quảng bá các thương hiệu Việt Nam.Giải thưởng giúp xác định vị thế, khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chương trình cũng là một kênh để các doanh nhân, doanh nghiệp có cơ hội kết nối, giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong việc hợp tác, đầu tư kinh doanh.

Giải thưởng là sự ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc của doanh nhân, doanh nghiệp, khẳng định vị thế, uy tín và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

Phong thủy Phan Gia là doanh nghiệp tiêu biểu trong việc cung ứng các sản phẩm: Vật phẩm phong thủy, đá phong thủy, trang sức phong thủy.Các sản phẩm của Phan Gia chinh phục khách hàng bởi chất lượng, sự hoàn mỹ cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Phan Gia đã gây dựng cho mình một uy tín và thương hiệu lớn tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, sản phẩm của Phan Gia đã cung ứng cho khách hàng không chỉ Nghệ An, Hà Tĩnh mà còn tại 54 tỉnh thành trong cả nước và khách hàng ở cả nước ngoài.

Anh Phan Thanh Biên, giám đốc Phong thủy Phan Gia lên nhận Bằng khen và Cúp vinh danh của chương trình.

Giải thưởng là sự khẳng định vị thế, thương hiệu Phan Gia .

Phan Gia đang tiến hành xây dựng chuỗi các cửa hàng trên cả nước để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Bên cạnh đó, Phan Gia đang đầu tư xây dựng trung tâm học thuật phong thủy, đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động chia sẻ, đào tạo, trao đổi chuyên môn, giao lưu học hỏi về phong thủy.

Với khát vọng vươn cao, vươn xa, chặng đường phát triển của Phan Gia còn đang rất dài.Trong hành trình này, Phan Gia cũng luôn ghi nhớ, biết ơn những khách hàng, đối tác, các cơ quan tổ chức đã luôn đồng hành và gắn bó. Công ty luôn cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp nhất, xứng với kì vọng của cộng đồng.

(phongthuyphangia.com)