Phản hồi của bạn

 
 

Báo Nghệ An viết về Doanh nhân Phan Thanh Biên - Giám đốc Phong thủy Phan Gia

15:48 15/11/2018

Khát vọng của chàng trai xứ Bắc bén duyên trên đất Nghệ

KHỞI NGHIỆP NƠI XỨ NGƯỜI VỚI HAI BÀN TAY TRẮNG

Gặp Phan Thanh Biên, điều mà ai cũng ấn tượng đó là một chàng trai tuấn tú, chất giọng Bắc sôi nổi, phong thái tự tin,vui vẻ, tinh thần lạc quan và đầy năng lượng.

Quê Thái Bình, 22 tuổi, chàng sinh viên nghèo hai bàn tay trắng cùng bầu nhiệt huyết lớn quyết định khăn gói vào lập nghiệp tại mảnh đất Nghệ An.

Không hề dễ dàng khi khởi nghiệp từ con số 0: không mối quan hệ, không người thân thích, không tiền bạc. Trải qua biết bao khó khăn, vất vả nhưng bằng nghị lực sống, bản lĩnh cùng khát vọng đã dẫn lối thành công, Phan Thanh Biên hiện là Trưởng ban kinh doanh của Công ty Bảo hiểm AIA, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Phan Gia - thương hiệu phong thủy nổi tiếng.

Tuổi trẻ là phải hoài bão, lập thân, lập chí. Những ước mơ, những hoài bão sẽ cho ta con đường để tiến lên, động lực để phát triển. Dám nghĩ, dám làm và không bỏ cuộc thì phía cuối con đường sẽ là thành công. Có lẽ rằng suy nghĩ đó đã hun đúc nên một doanh nhân trẻ thành công.

XÂY DỰNG LÊN DOANH NGHIỆP UY TÍN PHAN GIA

Phan Thanh Biên đã nói với cậu con trai của mình rằng: “Bố sẽ xây lên một tập đoàn và việc của con là phát triển nó”. Nghĩ lớn và dám làm, Phan Thanh Biên đã xây dựng lên công ty Phan Gia rất thành công. Hiện nay, Phan Gia đang đẩy mạnh phát triển chuỗi các cửa hàng cung cấp vật phẩm phong thủy, đá phong thủy, trang sức phong thủy tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Song song với đó, Phan Gia cũng đang tiến hành xây dựng một trung tâm học thuật về phong thủy, nơi mọi người có thể tìm hiểu chi tiết hơn về lĩnh vực phong thủy để ứng dụng vào cuộc sống. Mới đây, Phan Gia vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín: Top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền do Viện Chính sách, pháp luật và quản lý, Tạp chí Việt Nam hội nhập đồng tổ chức và trao tặng. Đây là giải thưởng thường niên biểu dương thành tích xuất sắc cũng như khẳng định vị thế doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Phong thủy Phan Gia nhận giải thưởng "Top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền". Ảnh Lương Mai

TIẾP LỬA TINH THẦN KHỞI NGHIỆP

“Thanh niên cần thắp lên ngọn lửa khởi nghiệp, cháy bỏng với đam mê”. Đó là chia sẻ của Phan Thanh Biên, bởi anh cho biết rằng có một thống kê là 66,6 % sinh viên Việt Nam hiện chưa biết đến các hoạt động khởi nghiệp. Trong khi đó, khởi nghiệp càng nhiều, kinh tế càng năng động, chất lượng nhân lực và chất lượng cuộc sống sẽ ngày càng được nâng cao. Có điều là, họ cần được kèm cặp và hỗ trợ.
Chàng trai Phan Thanh Biên chia sẻ kinh nghiệm, định hướng cùng thanh niên khởi nghiệp. Ảnh: Lương Mai
Bản thân Biên cũng thường xuyên có những buổi chia sẻ, định hướng , huấn luyện những người trẻ để họ có thêm hành trang và sự sẵn sàng cho khởi nghiệp.Cũng chính từ tinh thần khởi nghiệp như vậy mà ở vai trò quản lý tại Công ty Bảo hiểm AIA , qua gần 9 năm , Biên đã tuyển dụng , xây dựng và phát triển nên một hệ thống kinh doanh với hơn 600 đại lý bảo hiểm cùng khởi nghiệp kinh doanh . Trong số đó, rất nhiều người trẻ đã đạt những thành tựu lớn trong sự nghiệp .
( Nguồn: Báo Nghệ An)
Bài đăng tại báo Nghệ An: https://baonghean.vn/khat-vong-cua-chang-trai-xu-bac-ben-duyen-tren-dat-nghe-222858.html