Phản hồi của bạn

 
 

Những Điều Cần Biết Về Cung Song Tử

15:06 20/10/2017

Song Tử (gemini) có ngày sinh từ 21/5 đến 21/6, họ nổi bật ở sự hoạt bát, lanh lợi. Họ thích giao du, và cũng dành nhiều thời gian cho gia đình.

Truyền thuyết về Song Tử

Hai anh em song sinh Castor và Pollux là con của Zeus, chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus, và nữ hoàng của thành Sparta. Đó là hai đứa trẻ trung hậu, rất dũng cảm và cùng nhau nổi danh khi lập được nhiều chiến công hiển hách trong cuộc hành trình của nhóm thủy thủ tàu Argo vĩ đại, và trong biết bao cuộc phiêu lưu khác. Bất kể khi nào, hai anh em luôn luôn tìm cách giúp đỡ lẫn nhau.

Trong một trận đánh, Castor bị tử trận sau một vết thương rất đau đớn. Trong nỗi buồn vô hạn, Pollux đã cố gắng tự sát theo anh mình. Nhưng khác với Castor, Pollux được thừa hưởng dòng máu của Zeus vua cha, nên là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào nữa, cậu bé thốt lên lời khóc

- “Hãy để con chết thay Castor, thưa cha!”.

Zeus thương tiếc vô cùng, đã đồng ý cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày và đưa họ cùng bay lên bầu trời. Hai anh em hóa thành chòm sao Gemini. Mỗi một ngày, một người sẽ được sống trên thiên đàng và là ngôi sao được tỏa sáng, ngôi sao còn lại không sáng vì người kia lúc ấy đang ở trần gian. Cũng kể từ đó chòm sao Song Sinh được coi là biểu tượng cho tình bạn, tình anh em bất diệt.

Tính cách của Song Tử

Trong Thần thoại Hy Lạp, thần Mercury - sao chiếu mệnh của Song Tử, là người đưa thư cho thần Zeus. Điều đó lý giải tại sao Song Tử rất thích di chuyển, khao khát trải nghiệm.

Song Tử luôn tò mò và cực kỳ láu lỉnh, như những đứa trẻ. Trong những cuộc giao du họ luôn là người biết cách khuấy động cuộc vui, và sự tự tin đó đôi khi rất lôi cuốn những người khác.

Song Tử ghét cay ghét đắng sự nhàm chán, sâu sắc và trầm tư không phải là điều hiện hữu thường xuyên trên gương mặt họ. Khi phải đối mặt với nỗi sầu, họ sẽ biết cách tìm cho mình sự thay đổi để cải thiện tinh thần, và nó rất hữu ích với những người xung quanh họ nữa.

Màu sắc phù hợp với Song Tử

Gemini tượng trưng bởi nguyên tố khí, qua bản tính thích ngao du thiên hạ của mình. Về màu sắc, họ phù hợp với những gam màu lạnh như màu xám, màu xanh dương.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các vật phẩm phong thủy & các loại đá phong thủy quý khách xin vui lòng liên hệ

Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ : Số 6 đường Lê Hồng Phong - TP. Vinh - tỉnh Nghệ An

Tell : 0961.94.8383 - 0971.94.8686

Website : http://phongthuyphangia.com/

Fanpage : Phong Thủy Phan Gia