Phản hồi của bạn

 
 

Gợi ý qùa tặng yêu thương dành tặng "Một Nửa Thế Giới" ngày 20/10

14:10 18/10/2022

Dịp 20/10 đang tới gần, bạn đã có dự đinh gì dành cho ngày đặc biệt của nửa kia thế giới? Hãy gác lại mọi bộn bề cuộc sống, trở về bên cạnh những người phụ nữ thân thương của bạn và quan tâm tới họ nhiều hơn. Gửi gắm tình cảm chân thành, thấu hiểu người thương bằng cách trao tặng họ một món trang sức biểu trưng cho cảm xúc bắt nguồn từ con tim, lời yêu ngượng ngùng khó bộc bạch và thay cho lời hứa gìn giữ tình cảm bền lâu. Hãy làm cho 20/10 năm nay trở nên thật đặc biệt với những người phụ nữ tuyệt vời bằng những món quà ý nghĩa dưới đây nhé!

NGỌC TRAI DÀNH TẶNG NGƯỜI MẸ, NGƯỜI VỢ TUYỆT VỜI

Từ lâu ngọc trai đã được con ngời yêu thích và ưu ái ban tặng danh hiệu “nữ hoàng của các loại trang sức”. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh lịch mà không kém phần sang trọng quý phái, trang sức ngọc trai dần trở thành người bạn đồng hành trên con đường chinh phục đỉnh cao nhan sắc của phái đẹp. Mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt lành, không chỉ là biểu tuợng của tình yêu và sự tinh khiết, ngọc trai là sự lựa chọn hoàn hảo để bày tỏ sự quan tâm, yêu mến dành tặng người phụ nữ thân yêu.

Ngọc trai loại đá quý duy nhất được tạo ra từ cơ thể sống, hấp thụ những gì tinh hoa nhất của đại dương để hình thành nên những lớp xà cừ sáng bóng, ngọc trai tỏa sáng rực rỡ với những ánh sắc đa dạng và trở thành món quà vô cùng thích hợp dành cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi.

TRANG SỨC PHONG THỦY TỪ ĐÁ THIÊN NHIÊN

Đây không chỉ là món quà tặng thông thường, các món trang sức phong thủy từ đá nhiên nhiên sẽ rất tốt cho người sở hữu. Nếu chọn được các loại đá phù hợp với tuổi của người nhận sẽ đem đến may mắn, sức khỏe và tài lộc. Bởi vậy, đây là món quà tặng được rất nhiều người lựa chọn để tặng trong những dịp quan trọng, những người quan trọng. Đá thiên nhiên trải qua hàng nghìn năm dưới lòng đất, nhờ tích tụ linh khí đất trời mà đẹp long lanh, kiêu hãnh. Theo nghiên cứu về thạch học, đá thiên nhiên được đem vào lĩnh vựa y khoa, chữa trị.


Hồ Ly - Linh vật hỗ trợ tình duyên mặn nồng


Tỳ Hưu là linh vật chiêu tài lộc số 1 trong phong thủy


Mặt túi tiền Ruby thu hút tiền bạc

Giờ thì bạn hãy lựa chọn những mẫu trang sức gửi gắm thông điệp ý nghĩa dịp 20/10 dành tặng những người phụ nữ thân thương nhé. Và đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Phong Thủy Phan Gia trong tháng 10 đặc biệt này!

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage PHONG THỦY PHAN GIA