Phản hồi của bạn

 
 

Cách bài trí Long Quy hợp phong thủy

16:25 06/11/2022

Long Quy là linh vật mang ý nghĩa lớn về chiêu tài lộc, bền vững thịnh vượng đặc biệt cho những người kinh doanh buôn bán. Đây là linh vật tiếp khí cho các cát tinh như Bát Bạch, Cửu Tử, Nhất Bạch. Trong phong thủy, để có những phương vị tốt và nhiều tài lộc thì nhất định không thể bỏ qua linh vật Long Quy.

SỰ TÍCH VỀ LONG QUY

Trong truyền thuyết Long sinh cửu phẩm (9 đứa con), mỗi phẩm là 1 tính cách khác nhau. Trong chín con của rồng thì chỉ có con thứ tư thích mang vật nặng, ngoại hình giống con rùa, đầu thì giống rồng. Trong dân gian thì các con rùa lớn linh thiêng cũng được gọi là Long Quy. Trong truyền thuyết cổ của Trung Quốc cũng có nói đến Nữ Oa Nương Nương dùng bốn chân rùa lớn để chống bốn góc trời bị Cung Công húc nghiêng lệch. Cũng vì Long Quy thích mang vật nặng, ngụ ý giúp con người chống lại Sát khí giảm tai họa, nên Long Quy thường dùng để trấn trạch hưng gia. Nó cũng đem lại Phúc Trạch giúp cho cuộc sống tốt hơn.

CÁCH BÀI TRÍ LONG QUY

Trước khi đặt tượng Long Quy phải tìm hiểu thật kỹ.

- Bài trí Long Quy trong phòng khách phải bày chính diện, đầu hướng ra cửa lớn để thu nạp tài, hút tài lộc. T ại khu vực giữa không gian phòng khách và cửa chính ngôi nhà, mặt nhìn ra ngoài cửa chính để chiêu nghênh cát khí, hóa giải tà khí xâm nhập ngôi nhà của bạn

- Long quy đặt ở bàn thờ Thần tài Thổ địa, đầu hướng ra cửa để trấn trạch, chiêu tài, bảo vệ gia chủ.

- Kiêng kỵ nhất là bị ngã đổ, lưng chạm đất vì bụng rùa hướng lên trên (phơi bụng), chân chổng lên thì rất nguy hiểm. Khi bày trong nhà thì nên để ở những nơi bằng phẳng nhiều sinh khí, thoáng đãng là tốt nhất.

- Phòng làm việc nên bày vật phẩm đối diện cửa phòng hoặc cửa sổ (bày ngay trên bàn làm việc của mình).

- Là linh vật chiêu tài lộc nên anh chị có thể đặt trên két sắt, bàn làm việc ...

Ý NGHĨA CỦA LONG QUY

Long Quy là một trong những linh vật trường thọ, hấp thu sinh khí của trời đất. Người già thường đặt nó trong phòng ngủ để có sức khỏe trường tồn, tuy nhiên tốt nhất nên đặt long quy ở hướng quay đầu. Bài trí linh vật này làm cho chỉ số nhân khí thăng tiến, người mà quan hệ bất lợi, hóa giải mọi khẩu nghiệt tranh cãi tại những vị trí tam sát hoặc những chỗ có thủy khí quá nặng.

Long Quy là biểu tượng của sự trường thọ, cát tường hòa hợp, hóa sát, chiêu tài lộc. Truyền thuyết kể rằng xoa đầu linh vật này thường xuyên sẽ có vận tốt, sờ đuôi thì không bị bệnh tật, ngắm mặt nó thường xuyên thì không bị bất lợi bao giờ.

Hy vọng với những thông tin bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp mọi người hiểu được vai trò, ý nghĩa và cách đặt tượng Long Quy đá đúng nhất theo phong thủy để mang lại nhiều tài lộc.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA